Tin mới

Mất lái "xế hộp" đâm thủng tường nhà văn hóa

Chủ nhật, 28/12/2014, 14:54 (GMT+7)

Chiếc ô tô chạy với tốc độ cao khi lưu thông đến góc cua, chiếc xe ô tô 4 chỗ bất ngờ mất lái đâm thẳng vào nhà văn hóa khiến bức tường bị thủng mảng lớn.

 

 

Chiếc ô tô chạy với tốc độ cao khi lưu thông đến góc cua, chiếc xe ô tô 4 chỗ bất ngờ mất lái đâm thẳng vào nhà văn hóa khiến bức tường bị thủng mảng lớn.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo tin tức trên báo Dân Việt, khoảng 1h sáng ngày 28.12 tại đường Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Vào thời điểm trên, xe ô tô nhãn hiệu Kia, BKS 29A- 62538 lưu thông trên đường Khương Hạ. Khi đến góc cua (gần số nhà 58), xe loạng choạng mất lái và đâm thẳng vào nhà văn hóa xóm Hồng. Cú tông mạnh khiến mảng tường lớn nhà văn hóa bị đổ sập xuống. Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lái xe đã rời khỏi hiện trường.

 

Hình ảnh thương tâm do nữ tài xế gây tai nạn liên hoàn, 10 người thương vong:

 

Một số công nhân vận hành máy trộn bê tông ở cạnh đó cho biết, thời điểm trên có khoảng 8 người đang trộn bê tông ở ngõ cạnh nhà văn hóa xóm Hồng. Bất ngờ những công nhân này thấy một chiếc xe ô tô chạy với tốc độ cao lao tới, sau đó họ nghe thấy tiếng va chạm lớn.

Nhóm công nhân nhìn sang thì thấy phần đầu chiếc xe ô tô nằm bên trong tường nhà văn hóa. Lái xe và nhiều người ngồi trên chiếc xe ô tô đã rời khỏi hiện trường. Do là nhà văn hóa, không có người sinh sống ở trong nên khi xảy ra tai nạn không có thiệt hại về người.

Khoảng 2h, Công an phường Khương Đình và lực lượng cảnh sát giao thông đã có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Đến 3h, xe cứu hộ đã cẩu “xế hộp” đưa về phường.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đâm nhà văn hóa