Tin mới

Mặt mộc "gây sốc" của các mỹ nam Hàn

Thứ bảy, 06/06/2015, 10:11 (GMT+7)

Không ít các mỹ nam xứ Hàn khi để mặt mộc cũng long lanh không kém lúc trang điểm, nhưng cũng nhiều người sở hữu những làn da nhiều khuyết điểm tới mức trung bình.

Không ít các mỹ nam xứ Hàn khi để mặt mộc cũng long lanh không kém lúc trang điểm, nhưng cũng nhiều người sở hữu những làn da nhiều khuyết điểm tới mức trung bình.

Hầu hết các mỹ nam Hàn luôn được biết đến với những vẻ đẹp hoàn hảo, không tì vết. Các mỹ nam không chỉ những gương mặt điển trai mà còn sở hữu làn da đẹp hơn thiếu nữ.

Tuy nhiên không phải mỹ nam nào cũng sở hữu vẻ đẹp đó. Do lịch trình bận rộn, họ không có thời gian để chăm sóc làn da nổi mụn, sần sùi. Các mỹ nam luôn phải nhờ cậy đến đồ trang điểm để có thể xuất hiện trước người hâm mộ vẻ ngoài hoàn hảo nhất. 

Bên cạnh đó cũng có nhiều mỹ nam sở hữu những vẻ đẹp mộc mạc, tự nhiên khi không cần trang điểm khiến nhiều người hâm mộ phải đốn tim. 

Loạt hình mặt mộc của mỹ nam nổi tiếng Jaejoong (JYJ). Không ít người ghen tị với vẻ đẹp hơn cả con gái của Jaejoong. Anh cũng được nhiều người khen là có làn da hoàn hảo.

Song Joong Ki đốn tim người hâm mộ với vẻ điển trai ngay cả khi để mặt mộc.

Chàng rể quốc dân Lee Seung Gi tươi tắn khi để mặt mộc

Taeyang khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú khi được ngắm nhìn những hình ảnh để mặt mộc của anh, cùng với một loạt biểu cảm sinh động, đáng yêu.

G-Dragon (Bigbang) khắc hẳn với hình ảnh cá tính, nổi loạn trên sân khấu. trông anh hiền lành, dễ thương khi để mặt mộc.

Baekhyun (Exo) trông hiền lành, dễ thương hơn hẳn khi anh không trang điểm. Nam ca sĩ trẻ vẫn tỏa ra được vẻ đẹp trai ngời sáng vốn có ngay cả khi để mặt mộc.

Onew (Shinee) sở hữu làn da khôn.g mấy nổi bật khi để mặt mộc
Kai (Exo) với làn da khuyết điểm khi để mặt mộc.
Mir (MBLAQ) lộ mặt mộc đầy mụn khi không trang điểm.
Yoseob (Beast) luôn khiến người hâm mộ phải cảm thấy bất ngờ về gương mặt trẻ thơ bất chấp thời gian và tuổi tác của anh.
 
Kyu Hyun (Super Junior) kém sắc khi để mặc mộc.
Donghae với mặt mụn chi chít
Tae Min (Shinee) hiền lành khi để mặt mộc khác hẳn với hình ảnh sắc lạnh trên sân khấu.
Dù Không trang điểm nhưng Moon Joo Won vắn giữ vẻ đẹp với làn da trắng mịn.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news