Tin mới

Mật ong hấp tỏi - cách chữa ho phụ nữ mang thai cực an toàn

Thứ năm, 03/11/2016, 16:16 (GMT+7)

Khi mang thai, hệ thống miễn dịch thường yếu hơn nên bà bầu thường dễ mắc bệnh hơn. Nhất là khi thời tiết bắt đầu giao mùa, chuyển lạnh, các bà bầu thường dễ bị các cơn ho quấy rầy. Tuy nhiên các bà mẹ thường không dám uống thuốc vì sợ kháng sinh sẽ làm ảnh hưởng tới thai nhi. Do vậy, các phương thuốc dân gian vẫn luôn là cách chữa ho phụ nữ mang thai tốt và an toàn nhất.

Khi mang thai, hệ thống miễn dịch thường yếu hơn nên bà bầu thường dễ mắc bệnh hơn. Nhất là khi thời tiết bắt đầu giao mùa, chuyển lạnh, các Bà bầu thường dễ bị các cơn ho quấy rầy. Tuy nhiên các bà mẹ thường không dám uống thuốc vì sợ kháng sinh sẽ làm ảnh hưởng tới thai nhi. Do vậy, các phương thuốc dân gian vẫn luôn là cách chữa ho phụ nữ mang thai tốt và an toàn nhất.

Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn một phương pháp chữa ho cho phụ nữ mang thai rất hiệu quả đó là mật ong hấp tỏi.

Tỏi và mật ong kết hợp là cách chữa ho phụ nữ mang thai hiệu quả do: trong tỏi có chứa selen và nhiều nguyên tố vi lượng, chất kháng sinh acillin… có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm hiệu quả.Kết hợp với mật ong – “thần dược” nổi tiếng trong làm đẹp và kháng khuẩn.

Sẽ giúp cơ thể tăng sức đề kháng tự nhiên và nhanh chóng tiêu diệt virus cảm cúm cũng như ho khan.

Cách làm mật ong hấp tỏi:


-Chọn 4 -5 tép tỏi, bóc vỏ, đập dập và trộn đều với 3 muỗng mật ong.

- Đem hấp cách thủy trong khoảng 10 phút ( tới khi bạn ngửi thấy mùi hăng hắc là được)
- Uống 2-3 lần/ngày, mỗi lần 1- 2 muỗng cà phê.

Mật ong hấp tỏi  - cách chữa ho phụ nữ mang thai cực an toàn

Đối với những bạn không quen thì cách chữa ho phụ nữ mang thai sử dụng tỏivà mật ong này sẽ hơi khó uống vì mùi vị đăc trưng của tỏi.

Nhưng “thuốc đắng giã tật”, đây là một phương pháp trị ho cực kì hữu hiệu và nhanh chóng mà không ảnh hưởng gì tới bé trong bụng, bạn hãy cố gắng thử 1 -2 lần đầu là sẽ quen dần.

Bạn đọc đặc biệt là các bà mẹ đang mang thai có thể tham khảo thêm mẹo chữa ho cho trẻ sơ sinh an toàn hiệu quả của chúng tôi thực hiện trước nhé. 

Chúc bạn luôn khỏe mạnh!

Hải Hà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news