Tin mới

Mật phục vụ rạch quần nữ sinh một công an tử vong

Chủ nhật, 16/03/2014, 14:28 (GMT+7)

Anh Võ Minh (25 tuổi, công an viên của xã) trong khi làm nhiệm vụ mật phục những kẻ dùng vật sắc nhọn rạch quần nữ sinh bị tai nạn giao thông dẫn đến tử vong.

 

 

(Tinmoi.vn) Anh Võ Minh (25 tuổi, công an viên của xã) trong khi làm nhiệm vụ mật phục những kẻ dùng vật sắc nhọn rạch quần nữ sinh bị tai nạn giao thông dẫn đến tử vong.

Theo đó, thời gian qua (ngày 23-2 đến nay) trên địa bàn thị xã Ninh Hòa liên tục xảy ra nhiều vụ nữ sinh đi xe đạp bị một nam thanh niên lạ mặt rạch quần, gây thương tích khiến nhiều người hoang mang. Ghi nhận của Công an thị xã Ninh Hòa cho thấy có 7 trường hợp bị rạch quần, trong đó có 5 nữ sinh của các trường THPT, 1 cô giáo và 1 người dân.

Đối tượng bọn chúng hướng tới thường là nữ vào thời điểm sáng sớm, giữa trưa hoặc buổi tối, lúc các con đường vắng người qua lại hay nơi không có nhà dân để tấn công nạn nhân.

Khi thấy con mồi, các đối tượng này chạy xe máy từ phía sau, áp sát bên trái và dùng vật sắc, bén rạch một đường vào mông rồi phóng xe tẩu thoát.

Mật phục vụ rạch quần nữ sinh một công an tử vong

Đoạn đường gần Cầu Lắm, thuộc xã Ninh Quang, thị xã Ninh Hòa, nơi một nữ sinh bị rạch quần, gây thương tích

Trước tình hình đó, chiều 14.3 được sự chỉ đạo trực tiếp của Công an xã Ninh Lộc, anh Võ Minh cùng đồng đội tiến hành mật phục trên Quốc lộ 1A, đoạn giáp ranh với xã Ninh Quang (thị xã Ninh Hòa), để truy bắt đối tượng rạch quần nữ sinh để giảm bớt sự hoang mang dự luận tại thị xã Ninh Hòa.

Trong khi anh Minh đang đứng bên lề đường thì không may bị Lê Anh Nguyên (21 tuổi, trú xã Ninh Quang, thị xã Ninh Hòa) đi xe máy tông vào người khiến anh ngã xuống đường, chấn thương sọ não.

Anh Minh nhanh chóng được chuyển đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa cứu chữa, nhưng vết thương quá nặng nên đã tử vong vào tối 15.3.

Được biết, hoàn cảnh anh Minh rất nghèo, là lao động chính, giờ anh mất đi khiến gia đình mất chỗ dựa. Vì vậy, ngoài việc vận động cán bộ nhân viên trong đơn vị đóng góp, ủng hộ, Công an thị xã Ninh Hòa  cũng đang tích cực vận động thêm các doanh nghiệp trên địa bàn có lòng hảo tâm đóng góp thêm phụ giúp gia đình. 

Theo thiếu tá Nguyễn Văn Sáng, Phó trưởng Công an thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa), người thanh niên tông xe làm anh Minh tử vong chỉ là dân thường, hiện anh này cũng đang điều trị tại bệnh viện vì chấn thương sọ não.

Hiện Công an thị xã Ninh Hòa đang mở chuyên án truy tìm thủ phạm gây ra các vụ việc trên.

V.T (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news