Tin mới

Mất tích hơn 1 năm, chồng trở về nhà đánh vợ tử vong

Thứ bảy, 22/09/2018, 20:51 (GMT+7)

Người chồng vì làm ăn thua lỗ nên bỏ nhà đi hơn một năm nhưng ngay khi vừa trở về đã dùng búa đánh chết vợ rồi treo cổ tự vẫn.

Người chồng vì làm ăn thua lỗ nên bỏ nhà đi hơn một năm nhưng ngay khi vừa trở về đã dùng búa đánh chết vợ rồi treo cổ tự vẫn.

Thông tin mới nhất trên Thời đạiNgười lao động cho hay ngày 22/9, công an huyện Hòa Vang (TP Đà Nẵng) cho biết đã bàn giao thi thể chồng ông Trần Ngọc H. (SN 1979, trú huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) và bà Huỳnh Thị Kim T. (SN 1985) cho gia đình làm lễ mai táng.

Trước đó vào khoảng 12h, em Trần Ngọc V (học sinh lớp 8) trở về nhà tại thôn Quan Nam 1 (xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang) sau giờ học nhưng không thấy mẹ là bà T. ở nhà.

V đi tìm nhiều nơi thì phát hiện bà T. nằm dưới đất, bên cạnh là vũng máu và một chiếc búa chuyên dụng dùng để nhổ đinh. V kiểm tra thì phát hiện mẹ đã chết.

Mất tích hơn 1 năm, chồng trở về nhà đánh chết vợ - Ảnh 1.

Cháu V. đau buồn trước cái chết đột ngột của cha mẹ

Ngoài ra, V còn phát hiện thi thể ông H cũng đã tử vong trong trạng thái treo cổ lên cây tràm. V quá hoảng sợ nên la hét, chạy đi tìm hàng xóm đến trợ giúp.

Công an xã Hòa Tiến sau đó đã cùng công an huyện Hòa Vang đến phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Theo kết luận ban đầu, nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ án là do ông H. dùng búa đánh vào đầu vợ khiến bà T. tử vong. Ông H sau đó đã tự vẫn bằng cách treo cổ.

Thông tin cho biết thêm ông H. bỏ nhà đi cách đây 1 năm do làm ăn thua lỗ. Cách đây 2 ngày, ông H. trở về nhà rồi sau đó xảy ra vụ án đau lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news