Tin mới

Mất trộm 1,5 tỷ đồng trong ôtô đỗ trước ngân hàng

Thứ ba, 16/12/2014, 14:22 (GMT+7)

Vừa làm việc với ngân hàng xong và quay trở lại xe thì hai người hoảng hốt phát hiện túi tiền chứa 1,5 tỷ đồng để bên trong xe đã biến mất.

 

 

Vừa làm việc với ngân hàng xong và quay trở lại xe thì hai người hoảng hốt phát hiện túi tiền chứa 1,5 tỷ đồng để bên trong xe đã biến mất.


Theo tin tức báo Pháp luật TP.HCM, nguồn tin từ công an quận 5 cho biết cơ quan này đang phối hợp cùng phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) công an TP.HCM điều tra vụ khách hàng bị mất trộm 1,5 tỷ đồng trong ô tô ngay trước cửa một ngân hàng nằm trên địa bàn.

Theo đó, sự việc xảy ra vào sáng 9/12 trước Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank), chi nhánh Việt Hoa trên đường Trần Hưng Đạo, phường 11, quận 5, TP.HCM.

Hình minh họa

Tin tức trên An ninh thủ đô, theo thông tin ban đầu, sáng 9/12 ông Nguyễn Hữu H. (SN 1961, ngụ quận 10, là tài xế) điều khiển xe ô tô 7 chổ chở bà Nguyễn Thị H. (SN 1959, ngụ quận Phú Nhuận, là kế toán của 1 công ty) đến ngân hàng Sacombank, chi nhánh Việt Hoa để giao dịch.Ban đầu ông H. ngồi trong xe chờ, còn bà H. vào trong giao dịch.

Bà H. sau khi rút tiền, đem cả bao ra để trong xe (ở băng ghế sau của ô tô). Sau đó bà H. tiếp tục vào trong ngân hàng giao dịch.

Lúc này ông H. có xuống xe để đứng chờ. Khi bà H. quay ra cùng ông H. lên xe thì phát hiện bao tiền đã… biến mất, nên đến công an địa phương trình báo. Theo họ bao tiền bị mất trộm là 1,5 tỷ đồng tiền mặt.

Ngay khi nhận được tin báo, công an quận 5 đã tiến hành phối hợp với PC45 khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai của ông H., bà H. và những người biết việc để điều tra làm rõ.

Theo nghi vấn của các nạn nhân, kẻ gian đã lợi dụng lúc ông H. xuống xe, còn bà H. vào trong chi nhánh ngân hàng giao dịch đã mở cửa xe để lấy trộm bao tiền.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Thu Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news