Tin mới

Mất vẻ đẹp nữ thần, Phạm Băng Băng gây sốc khi lộ thân hình tăng cân quá cỡ

Thứ hai, 04/05/2020, 11:21 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Phạm Băng Băng thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau hình ảnh nữ thần xinh đẹp

Nhắc đến Phạm Băng Băng là khán giả sẽ nhớ ngay đến nàng "Võ Tắc Thiên" đầy xinh đẹp, khí chất như một nữ thần. Nổi tiếng là người đẹp không tuổi của làng giải trí Hoa ngữ, Phạm Băng Băng luôn gây chú ý trong mỗi lần đăng tải dòng trạng thái.

Khiến khán giả khắc sâu hình ảnh xinh đẹp nhưng mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phạm Băng Băng bất ngờ đăng tải hình ảnh tăng cân quá cỡ khiến nhiều người bàng hoàng.

Hình ảnh gây xôn xao của Phạm Băng Băng.

Không hiểu sao mới trong một thời gian ngắn mà thân hình của Phạm Băng Băng biến đổi đến choáng váng thế này. Hình ảnh nữ thần nay còn đâu trong mắt người hâm mộ.

Thế nhưng, có những người cho rằng đây là tạo hình mới của Phạm Băng Băng trên con đường lấy lại hào quang trong sự nghiệp sau ồn ào đời tư. Tuy nhiên, thực tế thì không phải cô định tham gia dự án phim nào, mà đây chỉ là hình ảnh do fan của Phạm Gia photoshop ra tạo niềm vui mà thôi. Có lẽ thấy thích thú với hình ảnh này nên mỹ nhân họ Phạm đã chia sẻ lại trên trang cá nhân của mình.

Phạm Băng Băng được coi là mỹ nhân không tuổi làng giải trí Hoa ngữ.

Được biết, Phạm Băng Băng cũng là người rất dễ tăng cân. Thời gian trước, "nữ hoàng giải trí" bất ngờ bị nghi mang thai vì vòng 2 nổi lên khi diện áo bó sát. Tuy nhiên sau đó tình cũ của Lý Thần đã phủ nhận chuyện mang thai và khẳng định do cô ăn quá nhiều nên bụng mới to lên như vậy.

Dù ở tuổi 40 nhưng vẻ đẹp của Phạm Băng Băng vẫn đánh bật nhiều người.

Có thể nói, nhan sắc của Phạm Băng Băng vẫn chưa từng làm người hâm mộ thất vọng. Dù đã bước sang U40 nhưng những đường nét trên gương mặt của Phạm Băng Băng vẫn sắc sảo.Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà thần thái của Phạm Băng Băng cũng đánh bật nhiều mỹ nhân Hoa ngữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news