Tin mới

Mất viên kim cương 2 tỉ đồng sau một đêm ngủ ở khách sạn?

Thứ ba, 11/11/2014, 07:03 (GMT+7)

Sau một đêm ngủ li bì trong khách sạn, chị N. thức giấc và phát hiện ngón tay đeo nhẫn đau rát, viên kim cương đính trên chiếc nhẫn trị giá khoảng 2 tỉ đồng "không cánh mà bay".

Sau một đêm ngủ li bì trong khách sạn, chị N. thức giấc và phát hiện ngón tay đeo nhẫn đau rát, viên kim cương đính trên chiếc nhẫn trị giá khoảng 2 tỉ đồng "không cánh mà bay".

Theo Thanh niên đưa tin, sự việc xảy ra tại khách sạn Vissai Sài Gòn (số 144 Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận, TP.HCM).

Trao đổi với phóng viên báo này chị N. cho biết, khoảng 8 giờ ngày 9/11, khi thức dậy chị hoảng hốt phát hiện viên kim cương đính trên chiếc nhẫn đeo ngón tay giữa đã không còn nữa, trong khi chiếc nhẫn vẫn còn trên tay, ngón tay giữa bị trầy xước.

Theo chị N. có thể chị đã uống phải nước có chất gây mê bởi khi ngủ dậy chị vẫn thấy người còn mê man và rất mệt.

Mất viên kim cương 2 tỉ đồng sau một đêm ngủ ở khách sạn?

Chiếc nhẫn trên tay nạn nhân đã bị mất viên kim cương. Ảnh: Vietnamnet

Chị N. đặt phòng tại khách sạn Vissai Sài Gòn (số 144 Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận, TP.HCM). Khoảng 16h ngày 8/11, chị về phòng thay quần áo và mở chai nước suối để sẵn trong phòng uống 1/3 chai. Sau đó, chị đóng cửa phòng đi công việc bên ngoài. Đến 22 giờ cùng ngày, chị về phòng tắm rửa và làm việc đến 0 giờ. Trước khi đi ngủ, chị N. lấy chai nước suối uống dở lúc chiều để uống. Sáng hôm sau ngủ dạy thì xảy ra sự việc này.

Chị N. cho biết: “Thường ngày tôi ngủ rất tỉnh, đêm đó tôi ngủ không biết gì luôn. Lẽ nào kẻ gian vào phòng, cạy lấy viên kim cương trong nhẫn mà tôi không hay biết. Có ai đánh thuốc mê nên tôi mới ngủ như vậy. Khi mới đến ở tại khách sạn này, tôi có cảm giác rất bất an, không ngờ xảy ra chuyện thế này”, chị N. chia sẻ trên Thanh niên.

Trên Vietnamnet cũng phản ánh thông tin này và cho biết, theo biên bản được Công an phường 8 lập vào hồi 18h20 ngày 9/11, chị Nh đã bàn giao cho cơ quan công an chiếc nhẫn đã bị kẻ gian bẻ cong 2 chấu nhẫn để lấy viên kim cương trong ổ.

“Viên kim cương của tôi có chứng nhận của cơ quan kiểm định GIA, trọng lượng gần 3 carat, trị giá gần 100.000 USD, tức là khoảng 2 tỷ đồng, đối tượng đã nảy lòng tham khi biết giá trị của nó. Nhưng tôi thật bàng hoàng và không ngờ việc như thế lại xảy ra trong phòng của VISSAI SAIGON HOTEL, một khách sạn 5 sao. May mà chưa xảy ra điều kinh khủng gì về tính mạng, sức khỏe của tôi”.

Trên trang báo này, chị N. chia sẻ, chị bị bệnh thận, thường 1 đêm phải dậy đi vệ sinh 3-4 lần, mà đêm đấy tôi lại không dậy được lần nào mà ngủ một mạch cho đến hơn 8h sáng.

Công an quận Phú Nhuận đang phối hợp với Phòng Nghiệp vụ Công an TP.HCM thu thập chứng cứ, lấy lời khai những người liên quan để điều tra vụ việc.

Theo H.Minh (tổng hợp)/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news