Tin mới

Mất xe Audi, tìm lại được nhờ cộng đồng mạng

Thứ năm, 26/03/2015, 11:18 (GMT+7)

Một câu chuyện thú vị về sức mạnh của cộng đồng mạng khi họ đã chung tay giúp sức tìm thấy chiếc Audi S4 bị đánh cắp.

Một câu chuyện thú vị về sức mạnh của Cộng đồng mạng khi họ đã chung tay giúp sức tìm thấy chiếc Audi S4 bị đánh cắp.


 

Ngày 17/3/2014, anh Stephen - chủ nhân của một chiếc Audi S4 đời 2002 đã bị mất chiếc xe tại bang Washington, Mỹ. Rất nhanh chóng, ngay sau khi bị mất xe, anh đã thông báo lên Facebook cá nhân kèm theo thông tin và một bức ảnh chụp chiếc xe. Chỉ trong một buổi tối, thông báo này đã liên tục được các thành viên trong diễn đàn chơi Audi QuattroWorld và nhóm Facebook Audi Club Bắc Washington chia sẻ cho nhau.

Sau đó một vài ngày, một người chơi xe khác có tên là Mat đã phát hiện ra chiếc xe Audi khi đang di chuyển gần khu vực bị mất cắp. Anh này đã và gọi điện cho cảnh sát, đồng thời bám theo chiếc Audi và quay phim lại. Thật ngạc nhiên khi cuối cùng, chiếc xe dừng lại ở văn phòng cảnh sát Bellevue Washington. Nhờ những thông tin chính xác được Mat cung cấp, cảnh sát đã tóm được thủ phạm là Micah Hatcher, 36 tuổi. Trước đó, tên này đã bị cảnh sát bắt vì một tội danh khác và đã quay trỏ lại đồn cảnh sát trên chiếc Audi vừa ăn cắp được để lấy một số đồ đạc còn sót lại của y.

Audi S4 (ảnh minh họa)

Khi được đài truyền hình phỏng vấn, Mat cho biết khi anh nhìn thấy chiếc xe bên lề đường, anh đã nhớ tới thông tin được cộng đồng mạng chia sẻ trước đó và quyết định gọi 911. Cảnh sát nói với Mat rằng "anh có thể bỏ đi hoặc tự bám theo chiếc xe". Mat giải thích về quyết định bám theo chiếc Audi: "Tôi tự nhủ với bản thân rằng nếu chiếc xe của tôi bị mất, tôi cũng sẽ ước có ai đó sẽ làm như vậy".

Thắng Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Audi A4 dính lỗi túi khí, phải thu hồi hàng loạt

Quy mô của cuộc thu hồi này được thực hiện trên toàn cầu, với\n850.000 xe mắc lỗi phần mềm cảm biến túi khí, có thể những chiếc A4 tại\nViệt Nam cũng nằm trong lần thu hồi này.