Tin mới

Matt Liu mua xe 8 tỷ tặng Hương Giang: Loạt ảnh hậu trường khiến chị em ghen tỵ

Thứ ba, 15/09/2020, 09:23 (GMT+7)

Tối 14/9, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang đã khiến hội chị em ghen tỵ khi khoe ảnh mới tậu xế hộp mới toanh. Đây là món quà của doanh nhân Matt Liu dành tặng cô sau khi tình cảm tiến triển thuận lợi.

Theo một số thông tin, CEO Singapore đã phải dốc hầu bao hơn 8 tỷ để tặng siêu xe Maserati Quattroporte GranLusso cho bạn gái hoa hậu. Động thái này cho thấy tình cảm của cặp đôi 'Người ấy là ai' đang tiến triển rất tốt đẹp.

Dù hẹn hò chưa đầy 3 tháng nhưng doanh nhân sinh năm 1994 rất chịu chơi, không ngại chi số tiền "khủng" mua quà tặng bạn gái.

Trong khi sự việc đang rần rần trên mạng, thì mới đây một số tài khoản mạng chia sẻ hình ảnh hậu trường sắm xế của Matt Liu - Hương Giang, khi tình cờ bắt gặp cặp đôi ở đời thường.

Trong loạt ảnh lan truyền, Matt Liu rất ân cần và ga lăng với Hương Giang, lịch thiệp với các nhân viên có mặt tại showroom.

Người đại diện thương mại cho thương hiệu siêu xe Maserati Quattroporte GranLusso tại Việt Nam chia sẻ hình ảnh chụp cùng doanh nhân Singapore. "Chỉ cần người mình yêu thích là quyết định trong vòng một nốt nhạc. Thank you bro", người này viết về Matt Liu.

Cặp tình nhân trò chuyện rất vui vẻ, thoải mái, khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Trước đó, Hoa hậu và bạn trai kém tuổi thường xuyên đi chơi golf. Họ đã chính thức trở thành một cặp đôi đẹp của showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news