Tin mới

Mẫu iPhone mới của Apple sẽ có màn hình "khủng" 5,8 inch?

Thứ năm, 10/03/2016, 14:24 (GMT+7)

Theo trang Digitimes vừa tiết lộ, mẫu iPhone thế hệ mới sẽ được trang bị màn hình OLED 5.8-inch.

Theo trang Digitimes vừa tiết lộ, mẫu iPhone thế hệ mới sẽ được trang bị màn hình OLED 5.8-inch.

Mỗi năm, Apple luôn có những cách làm mới sản phẩm của mình, đặc biệt là giữa một chiếc iPhone thường và một chiếc iPhone "S". Thông thường, thiết kế sẽ không thay đổi nhiều trong giai đoạn này, thay vào đó Apple sẽ nâng cấp cấu hình, camera cũng như tích hợp thêm nhiều tính năng mới. Theo một vài nguồn tin mới đây, sau khi iPhone 7 phát hành vào cuối năm nay, thế hệ tiếp theo sẽ là một iPhone mới được trang bị công nghệ màn hình OLED với kích thước lên đến 5,8 inch.

Liệu Apple sẽ cho ra mắt iPhone Pro với màn hình OLED 5,8 inch?

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, nếu iPhone Pro có thật thì mẫu sản phẩm này cũng khó lòng xuất hiện sớm trên thị trường trong thời điểm hiện tại. Nhà phân tích này dự đoán có thể iPhone Pro sẽ được công bố vào năm 2019.

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là những tin đồn vẫn chưa được Apple xác nhận và nếu nó có thành sự thật thì chiếc iPhone này còn lâu mới ra mắt. Hiện tại, chiếc iPhone mới mà Apple sắp công bố ra thị trường là chiếc iPhone SE dùng màn hình 4 inch, đây là sản phẩm được cho là thay thế chiếc iPhone 5C ở phân khúc Smartphone tầm trung.

Trang Vũ (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: màn hình OLED 8 inch