Tin mới

Mẫu nam điển trai Đài Loan tự tử sau cái chết của bạn gái

Thứ năm, 21/01/2016, 14:31 (GMT+7)

Mới đây, truyền thông Đài Loan đưa tin người mẫu nổi tiếng Jack Luck đã qua đời tại nhà riêng, gây hoang mang cho giới giải trí trong nước.

Mới đây, truyền thông Đài Loan đưa tin người mẫu nổi tiếng Jack Luck đã qua đời tại nhà riêng, gây hoang mang cho giới giải trí trong nước.

Theo một số phương tiện truyền thông Đài Loan cho hay, vào 5:00 sáng, mẫu nam điển trai Jack Luck được tìm thấy tại ban công trong tư thế treo cổ tự vẫn. Được biết, người bạn gái của anh trai Jack Luck muốn hút thuốc, khi ra ban công cô phát hiện ra Jack Luck, ngay lập tức cô gái đã gọi cấp cứu thế nhưng Jack vẫn ra đi vĩnh viễn. 

Jack Luck

Cảnh sát tìm thấy điện thoại trong túi quần anh, trong đó đã soạn một đoạn tin nhắn dài hoài niệm về tình yêu của anh và người bạn gái đã qua đời. Bạn bè và đồng nghiệp đều tiếc thương cho sự ra đi của anh, nhiều người thấy sốc vô cùng vì tối hôm trước người mẫu này còn đang bàn luận về kịch bản quay chương trình truyền hình.

Anh và bạn dẫn ngoại quốc cùng làm MC trong một chương trình khám phá ẩm thực

Thậm chí anh vẫn còn chia sẻ lên Facebook đoạn phim quảng cáo mới quay ở Prague, và vẫn còn xem tivi với người anh trai cùng phòng đến tận 3 giờ sáng. Thế nhưng đến 4h42 phút anh lại nhắn tin cho nữ nghệ sĩ Miko Bạch Vĩ Phân, người được cho là "bạn gái tin đồn" của anh, đoạn tin nhắn hỏi "Em có đó không? Ngủ chưa?". Tuy nhiên một lúc sau vẫn không có trả lời, 4h50 Jack Luck gửi tin nhắn cuối cùng: "Forget it. Everything. Take care" (Quên đi. Tất cả mọi thứ. Bảo trọng nhé) rồi tự sát.

Phải đến sáng ngày hôm sau Miko mới nhận ra tin nhắn của Jack Luck, tuy nhiên sự việc cũng đã muộn màng, cô đau khổ tự trách mình: "Do tôi đã nhìn thấy tin nhắn quá muộn.. tôi không thể tin vào sự thật. Nếu lúc đó tôi ở bên cạnh cậu thì…".

Trước đó Jack đã từng có mối tình đẹp gần 2 năm với một cô bạn gái Đài Loan, Jack đã nói đây là cô gái đã dạy cho anh rất nhiều thứ và là tình yêu cả đời anh. Thế nhưng đến năm 2014, cô đã mắc bệnh nặng và qua đời trong vòng tay người yêu. Sau cái chết của bạn gái, Jack bị trầm cảm nặng, thậm chí không thể ngủ trong một thời gian dài. Với sự động viên của mọi người, anh chia sẻ rằng sẽ cố gắng lạc quan và sẽ hẹn hò lại khi đến thời điểm thích hợp. 

Sau hơn một năm, có lẽ anh vẫn còn nhớ thương người bạn gái cũ nên đã tìm đến cái chết để đến bên cô.

Anh vui vẻ và được nhiều bạn bè yêu mến.

Jack Luck sinh năm 1991, anh có hai dòng máu Úc và Hàn, sau khi được phát hiện tại Úc, anh được mời tham gia showbiz xứ Đài. Với vẻ ngoài vô cùng đẹp trai, Jack nhanh chóng thành công, anh từng làm MC một chương trình ẩm thực Đài Loan với một người bạn dẫn cũng là người ngoại quốc.

Ảnh: Sina

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news