Tin mới

Mẫu nhí xách túi hàng hiệu hơn 200 triệu đồng, danh tính phụ huynh khiến dân tình xôn xao

Thứ hai, 05/10/2020, 11:13 (GMT+7)

Chia sẻ những bức hình về hai người mẫu nhí xách túi hàng hiệu trên mạng xã hội, dân tình lập tức vào hỏi "bố mẹ cháu là ai" và ngay lập tức nhận được lời hồi đáp ngỡ ngàng.

Mới đây, dân mạng được phen há hốc mồm trước hình ảnh hai mẫu nhí mới 10 tuổi nhưng đã khoe dáng bên bộ sưu tập toàn những chiếc túi hàng hiệu đắt tiền. Những chiếc túi nhỏ nhắn, phù hợp, toát lên vẻ đẹp đầy sang trọng với những thương hiệu đắt tiền và nổi tiếng. Trong đó, có "thánh soi" còn phát hiện chiếc túi Hermes trị giá hơn 200 triệu đồng.

Dân mạng vô cùng tò mò, tự hỏi "phụ huynh của 2 chân dài này" là ai. Và cũng chẳng bao lâu, họ tìm ra được danh tính "không phải dạng vừa" của hai mẫu nhí. Cặp song sinh này, không ai khác, chính là con của Hoa hậu Phương Lê và ông xã đại gia.

Trước đây, hoa hậu Phương Lê từng tham dự nhiều cuộc thi sắc đẹp và giành được những giải thưởng cao quý. Cô là Á hậu Doanh nhân người Việt Thế giới 2016, Hoa hậu Quý bà Hoà bình Thế giới 2017... Sau đó, Hoa hậu Phương Lê kết hôn với một doanh nhân và tham gia vào công việc kinh doanh.

Dù tập trung phát triển công việc kinh doanh nhưng Phương Lê cũng khá đắt show sự kiện giải trí. Cô được biết đến là “tay chơi” hàng hiệu nổi bật nhất showbiz Việt.

Dân mạng trầm trồ trước nhan sắc của hai "chân dài" nhà Hoa hậu Phương Lê. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, xuất hiện tại một sự kiện, Phương Lê gây bất ngờ với loạt trang sức tiền tỷ khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Trong đó, đôi hoa tai giá 1,3 tỷ và dây chuyền giá 1,2 tỷ đồng.

Cựu Hoa hậu và chồng đại gia có 3 cô công chúa, trong đó có cặp sinh đôi Chiêu Nghi và Băng Nghi. Các bé đang theo học tại một trường tiểu học quốc tế ở TP HCM.

Hai cô con gái song sinh của Phương Le đều có sở thích làm đẹp như mẹ, đều điệu đà, nữ tính, mỗi người mỗi vẻ. Trong đó, cô út Băng Nghi là cô bé được nhận xét giống mẹ nhất còn có ước mơ đi thi Hoa hậu Hoàn Vũ khi đủ 18 tuổi. Trước độ chịu chơi của bà mẹ 3 con dành cho các công chúa của mình, Cộng đồng mạng đã được phen ngạc nhiên không ngớt.



Phương Lê dự định vài năm nữa sẽ cho hai con đi du học. Cô yên tâm về khả năng thích nghi, sự tự lập của con nhưng lo ngại các bé sẽ quên tiếng mẹ đẻ vì hiện cả hai đều giỏi tiếng Anh hơn tiếng Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news