Tin mới

Mẫu nữ đình đám của làng mốt Việt từ thiện đến âm tiền, phản ứng người chồng gây chú ý

Thứ năm, 29/10/2020, 09:57 (GMT+7)

Người mẫu Lê Thúy hiện đang nỗ lực cứu trợ cho đồng bào miền Trung bởi những thiệt hại mà mưa lũ gây ra. Ông xã của Lê Thúy là Đức An cũng vô cùng ủng hộ những hoạt động ý nghĩa của vợ.

Những ngày qua, đồng hành cùng Á hậu Lệ Hằng, Lê Thúy đã tới Quảng Bình, Thừa Thiên Huế phát nhu yếu phẩm cho người dân miền Trung. Cô hiện vẫn đang tiếp tục những hoạt động ý nghĩa của mình tại khu vực bị ảnh hưởng nghiêm trọng bới mưa lũ.

Lê Thúy hiện vẫn đang có mặt ở miền Trung làm từ thiện

Mới đây, Lê Thúy cũng thông báo số tiền nhận được từ Hoa hậu Hà Kiều Anh gửi ủng hộ người dân miền Trung lũ lụt. Được biết, Hà Kiều Anh dự định đến thăm hỏi những gia đình ở Quảng Bình chịu ảnh hưởng của đợt thiên tai. Nhưng do bão số 9 đổ bộ nên chuyến bay của cô đã bị hoãn. hoa hậu quyết định nhờ Lê Thúy - người em thân thiết đang trực tiếp có mặt tại miền Trung để trao 100 triệu đồng cho bà con.

Trên trang cá nhân của mình, Lê Thúy cho hay: "Hôm nay nhận thêm được chuyển khoản 100 triệu của chị Hà Kiều Anh. Em Thuý thay mặt chị trao tận tay 553 hộ, và 10 hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và không có thu nhập vì là các Ông, Mệ cao tuổi và có bệnh. Cho đi là còn mãi nên em có âm thêm chút nữa em vẫn muốn đi và trao thêm cho nhiều hoàn cảnh khó khăn nữa".

Cô đã tận tay trao từng đồng cứu trợ và vật phẩm cần thiết cho bà con

Bên cạnh đó, Lê Thúy còn tiết lộ phản ứng của ông xã Việt kiều khi nghe tin vợ làm Từ thiện tới mức... âm tiền nhà.

Tuy nhiên, thay vì trách móc, ông xã Đỗ An lập tức động viên nữ người mẫu. Anh đồng thời nhắn nhủ vợ: "Em cứ đi đi, thiếu thêm bao nhiêu anh sẽ hỗ trợ. Anh không muốn em phải suy nghĩ rồi mất ăn mất ngủ".

Trước tình cảm của chồng, Lê Thúy xúc động: "Cảm thấy chồng tôi đáng yêu đến lạ lùng, tròn 10 ngày xa chồng, xa ba mẹ, xa gia đình, em Thúy nhớ da diết. Hôm nay mưa gió cả ngày đi về lạnh run, giờ ăn uống nghỉ ngơi, mai lại lên đường".

Lê Thúy và ông xã

Những ngày vừa qua, Lê Thúy đã có mặt tại miền Trung để trao những vật phẩm, cứu trợ bà con vùng mưa lũ. Trong quá trình làm từ thiện cùng á hậu Lệ Hằng, chân dài gặp không ít khó khăn vì thời tiết và địa hình không thuận lợi, thậm chí cô còn bật khóc vì bị hiểu nhầm là "từ thiện xảo trá". Thế nhưng gạt đi tất cả, Lê Thúy cùng những người bạn của mình vẫn tiếp tục hành trình thiện nguyện ý nghĩa, san sẻ yêu thương đến mọi người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news