Tin mới

Mẫu nữ Playboy qua đời tại nhà riêng, phát hiện thư tuyệt mệnh để lại

Thứ ba, 21/04/2020, 21:52 (GMT+7)

Người mẫu Playboy ra đi ở tuổi 33 để lại một lá thư tuyệt mệnh. Nhưng đến nay nội dung bức thư vẫn còn là điều bí ẩn.

Hình ảnh Ashley Mattingly trên tạp chí Playboy. Ảnh: Playboy

Ngày 20/4, TMZ đưa tin Ashley Mattingly đã qua đời tại nhà riêng. Gia đình cựu người mẫu Playboy cho biết một người bạn không liên lạc được với Ashley nên đã gọi cho cảnh sát. Ngày 17/4, cảnh sát đến kiểm tra thì phát hiện thi thể cô tại nhà và một lá thư tuyệt mệnh. Đến nay gia đình vẫn chưa được đọc thư mà để cho cảnh sát điều tra.

Ashley Mattingly sống một mình tại thành phố Bee Cave, bang Texas. Sau khi trải qua mối tình mặn nồng với Lane Garrison, diễn viên phim Vượt ngục, sô sa đà vào con đường nghiện ngập. "Tôi luôn biết em gái mình gặp nhiều áp lực. Cô ấy đối mặt với chất gây nghiện. Dù nỗ lực đưa mình trở lại cuộc sống bình thường nhưng cuối cùng em cũng thất bại", anh trai người mẫu chia sẻ.

Mặc dù gia đình cho rằng người mẫu này đã tự tử nhưng các nhà chức trách chưa kết luận nguyên nhân chính thức gây ra cái chết. Quá trình khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân sẽ mất khoảng 1-3 tháng.

Ashley Mattingly từng dược vinh danh là "hoa hậu Playboy" vào tháng 3/2011. Tuy nhiên, cô đã vắng bóng tại các sự kiện của làng giải trí từ nhiều năm nay. Những năm cuối đời, Mattingly từng nhận án phạt vì lái xe khi say rượu. Cô cũng từng là nạn nhân của bạo lực khi còn bên Lane Garrison.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news