Tin mới

Mẫu SUV hạng sang nhất của VinFast chính thức chốt giá sốc: Chỉ từ 3,8 tỷ đồng!

Thứ hai, 07/09/2020, 15:32 (GMT+7)

VinFast President mới đây đã khiến những người yêu xe không khỏi bất ngờ khi tung ra chi tiết và giá bán của 'con cưng' mới ra mắt này với nhiều tính năng đáng để mong đợi.

Sau nhiều ngày mong ngóng, những người yêu xe Việt đã không khỏi phải chờ đợi quá lâu khi mới đây VinFast President đã 'nhá hàng' những thông tin chi tiết cũng như giá bán của mẫu SUV hạng sang nhất của hãng.

Những hình ảnh mới nhất của VinFast President khiến nhiều người không khỏi mong đợi. Ảnh: Internet

Theo đó, nhiều người không khỏi bất ngờ khi 'con cưng' VinFast President có giá 4,6 tỷ đồng, đặc biệt với 100 khách hàng đầu tiên giá sẽ chỉ còn từ 3,8 tỷ đồng.

>>> Xem thêm: Maybach S-Class hứa hẹn tung ra bộ đôi quyền lực AMG S63e và S73e đáng mong đợi

Điều đáng nói ở đây chính là việc những 'xế cưng' này chỉ được sản xuất với số lượng khá 'nhỏ giọt' khi chỉ có 500 chiếc dành riêng cho thị trường tại Việt Nam.

VinFast President bản trưng bày đang có mặt tại đại lý khiến không ít ngỡ ngàng. Ảnh: Internet

Những thông tin mới được VinFast hé lộ khiến không ít người cảm thấy bất ngờ.

Được xem là mẫu SUV hạng sang cỡ lớn có thiết kế tổng thể giống người anh em Lux SA2.0.
Thông số kỹ thuật cũng được công bố khi trục cơ của xe dài 3.133 mm có thể ngang tầm với Lexus LX 570 hay BMW X7.

Ngoài ra, hệ thống lưới tản nhiệt cũng được thiết kế với giao diện kiểu kim cương và có hốc gió cỡ lớn ngay trên nóc của ca -pô.

Nội thất bên trong của 'con cưng' hé lộ nhiều chi tiết đáng mong đợi. Ảnh: Internet

Những người yêu thích màu sắc sẽ không cảm thấy quá khó khăn khi lựa chọn khi lần này VinFast tung ra bảng màu với 18 tùy chọn màu sơn ngoại thất, nổi bật là vàng (Gold), đồng (Copper), xám (Gun Metal) hay bạc (Metallic Silver).

Thêm nhiều tính năng mới như massage, sưởi và thông gió cho hàng ghế thứ nhất và thứ hai cùng với việc có khoảng duỗi chân ở hàng ghế thứ 2 chắc chắn là những tính năng đáng mong đợi mà người dùng cần trải nghiệm.

VinFast President được chốt giá ở mức 4,6 tỷ đồng. Ảnh: Internet

VinFast President sở hữu động cơ V8 dung tích 6,2 lít, có thể cho công suất tối đa lên đến 420 mã lực, mô-men xoắn cực đại 624 Nm.

Hôm nay, 'con cưng' VinFast President đã bắt đầu được trưng bày tại các đại lý và những người yêu xe có thể rinh 'anh chàng' này về với số tiền trả trước chỉ 100 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Loạt xe điện đua khuyến mãi tại Việt Nam trước Tết: Wuling giảm sốc, VinFast ưu đãi ngập tràn

Các mẫu xe điện đang ngày càng thu hút sự quan tâm, không chỉ vì được hưởng chính sách miễn trước bạ từ nhà nước, mà còn vì những ưu đãi khác đến từ hãng sản xuất và đại lý với giá trị đáng kể.