Tin mới

Mâu Thanh Thủy kiêu kỳ, đanh đá trên màn ảnh Việt

Thứ ba, 04/11/2014, 14:37 (GMT+7)

Quán quân Việt Nam’s Next Top Model 2013 Mâu Thanh Thủy kiêu kỳ và đanh đá bên hình ảnh mới trong bộ phim “Cú Hích Trên Không”.

 

 

 

 

 

 

 

Quán quân Việt Nam’s Next Top Model 2013 Mâu Thanh Thủy kiêu kỳ và đanh đá bên hình ảnh mới trong bộ phim “Cú Hích Trên Không”.

Với đề tài sinh viên thế hệ 9X cùng những hoạt động ngoại khóa, đặc biệt là bóng rổ, bộ phim “Cú Hích Trên Không” khơi dậy niềm đam mê theo đuổi mơ ước, tinh thần tập thể, tình bạn, tình yêu của giới trẻ. 

Đây là bộ phim đầu tay đánh dấu việc chạm ngõ điện ảnh của Mâu Thanh Thủy, siêu mẫu của Vietnam Nextop Model 2013. Trong phim, Mâu Thanh Thủy vào vai An Nhiên – cô tiểu thư nhà giàu bề ngoài kiêu kỳ, đanh đá, tỏ ra không quan tâm đến người khác để che giấu những tổn thương bên trong. 

Mâu Thanh Thủy trong vai An Nhiên một cô nàng đanh đá 

Vắng bóng trên các sàn diễn gần đây, “chân dài” Mâu Thanh Thủy dành thời gian đầu tư cho vai diễn điện ảnh đầu tay. Khán giả sẽ thấy một Mâu Thủy không chỉ thành công, tự tin trên sàn catwalk mà cũng rất “có duyên” với điện ảnh.

Trong vai An Nhiên cô tiểu thư nhà giàu đanh đá và kiêu kỳ, cô còn xinh đẹp, trắng trẻo và ăn mặc thời trang, sang trọng. Luôn cập nhật những xu hướng giới trẻ hiện đại, nhưng bên trong lại là người thiếu tự tin và nhân hậu, có chút ngây thơ, luôn khao khát một chỗ dựa tin cậy và một tình yêu chân thật.

Đây là hình ảnh đầu tiên trên màn ảnh Việt, Mâu Thanh Thủy đã thành công trên lĩnh vực mới

Vai diễn đầu tay lại là vai nữ chính khiến Mâu Thanh Thủy cảm thấy không ít áp lực. Tuy nhiên, cô cũng từng tiết lộ rằng, tính cách An Nhiên có nhiều điểm tương đồng với mình ngoài đời vì vậy Thủy có thể hiểu được nhân vật sâu sắc. Biến hóa theo nội tâm nhân vật, người xem sẽ thấy diễn xuất của Mâu Thanh Thủy dần chín chắn hơn qua từng tập phim lên sóng. 

“Cú Hích Trên Không” là câu chuyện dài, đa dạng sắc màu cuộc sống sinh viên là chủ đề không hề mới đối với điện ảnh Việt. Tuy nhiên, với “Cú hích trên không”, những mảng màu trong cuộc sống sinh viên được khai thác dưới lăng kính mới mẻ hơn qua môn thể thao bóng rổ và chuyện đời của 6 người bạn có hoàn cảnh xuất thân khác nhau. Mỗi bạn trẻ đều không hoàn hảo, ai cũng có những ưu, khuyết điểm của riêng mình. Qua nhiều va vấp, các bạn dần hoàn thiện, hiểu nhau hơn và dám vứt bỏ nỗi e ngại, quyết tâm theo đuổi niềm đam mê và sống hết mình.

Đông, Tú, Luân 3 chàng công tử nhà giàu

Đông, Tú, Luân là 3 nam sinh viên có chung sở thích bóng rổ nhưng cá tính khác nhau. Nhất là Luân, vì tính thật thà, giọng nói đặc sệt chất Quảng và mơ ước ổn định cuộc sống giữa Sài thành đã vô tình khiến cho Tú - cậu trai nhà giàu vốn có thành kiến với dân tỉnh càng ghét cay ghét đắng. Tú ghét lây sang cả người bạn “nối khố” của mình là Đông khi Đông ra sức giảng hòa, kéo Luân vào đội bóng rổ.

Nhiên, Cúc, Thảo là 3 nữ sinh viên năm nhất, xinh xắn, yêu thích hoạt động cổ vũ. Trong khi Nhiên và Thảo thường xuyên đi chơi để khỏa lấp thời gian rảnh rỗi thì Cúc phải vật lộn với cuộc sống khốn khó. Từ những hiểu lầm và vì mâu thuẫn với đàn chị lớp trên khiến Cúc và Nhiên trở thành “tình địch” với nhau. 

Mối quan hệ giữa hai phe đặt trong tình cảm trong sáng tuổi học trò khiến bộ phim vừa đậm chất lãng mạn, vừa phản ánh được nhiều tâm tư, suy nghĩ của giới trẻ ngày nay.Phim Cú hích do đạo diễn Hồng Ngân chỉ đạo sản xuất với sự tham gia của dàn diễn viên: Baggio, Mâu Thanh Thủy, Vũ Tuấn Việt, Âu Thành Cát, Lê Thu An, NSƯT Lê Thiện… Phim lên sóng kênh SCTV14 vào giờ vàng phim Việt lúc 19g45 mỗi ngày từ 10/11/2014.

Theo Thanh Lương(Tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news