Tin mới

Mâu thuẫn chuyện cưới xin, gã trai bóp cổ người yêu rồi dựng hiện trường giả

Chủ nhật, 26/08/2018, 14:23 (GMT+7)

Chỉ vì mâu thuẫn về chuyện cưới xin, Dui (huyện Đăk Đoa, Gia Lai) đã bóp cổ người yêu rồi treo lên lên ngọn cây tạo hiện trường giả sau đó bỏ về nhà.

Chỉ vì mâu thuẫn về chuyện cưới xin, Dui (huyện Đăk Đoa, Gia Lai) đã bóp cổ người yêu rồi treo lên lên ngọn cây tạo hiện trường giả sau đó bỏ về nhà.

Chiều ngày 24/8, Thượng tá Trần Trọng Sơn, trưởng phòng PC 45, Công an tỉnh Gia Lai cho biết đã tạm bắt giữ nghi phạm liên quan đến một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn xã Đăk Sơ Mei (huyện Đăk Đoa, Gia Lai) để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, khoảng 6h sáng ngày 24/8, người dân tại làng A Roch đi làm phát hiện xác chị Vanh (18 tuổi, làng A Roch, xã Đăk Sơ Mei, huyện Đăk Đoa) bị treo cổ trên ngọn cây ở một chòi rẫy trong làng. Sau đó, người dân đã trình báo lên chính quyền địa phương, theo Infonet.

Ảnh minh họa

Ngay say khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã cử người đến bảo vệ hiện trường. Nhận thấy có dấu hiệu bất thường, Công an xã đã trình báo lên Công an huyện để điều tra làm rõ.

Sau khi khám nghiệm tử thi, thu thập các chứng cứ liên quan, công an xác định có dấu hiệu của vụ án mạng chứ không phải là vụ tự tử. Từ đó, triệu tập những người có liên quan để làm rõ.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an xác định Dui là nghi phạm chính và tập trung đấu tranh làm rõ. Tại cơ quan công an, Dui khai nhận là người yêu của Vanh. Thời gian gần đây Vanh thông báo đã mang thai với Dui nên muốn tổ chức đám cưới. 

Tối 23/8, cả hai đến một chòi rẫy tại khu vực làng A Rọch, xã Đắk Sơ Mei để nói chuyện và Vanh tiếp tục đòi cưới nhưng Dui không đồng ý rồi cả hai xảy ra cãi vã. 

Dui đã dùng tay bóp cổ Vanh đến khi không còn cử động. Thấy vậy, Dui  lấy dây thừng có sẵn ở trong chòi rẫy để tròng vào cổ nạn nhân rồi treo lên cành cây để tạo hiện trường giả của một vụ tự tử rồi đi về nhà.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: huyện Đăk Đoa