Tin mới

Mâu thuẫn đất đai, đánh bố và chị gái trọng thương

Thứ sáu, 08/04/2016, 09:58 (GMT+7)

Mâu thuẫn trong việc mua bán đất với chị gái, trong lúc tức giận Tân đã dùng gậy sắt đánh cha cùng chị ruột. Hậu quả làm hai nạn nhân bị thương phải đưa đi cấp cứu.

Mâu thuẫn trong việc mua bán đất với chị gái, trong lúc tức giận Tân đã dùng gậy sắt đánh cha cùng chị ruột. Hậu quả làm hai nạn nhân bị thương phải đưa đi cấp cứu.

Theo báo Người lao động, chiều 7-4, Công an phường Hòa Bình, thị xã Ayun Pa (Gia Lai) vẫn đang điều tra làm rõ việc Nguyễn Quang Tân (SN 1970) hành hung cha ruột là ông Nguyễn Quang Đức (SN 1932) và chị Nguyễn Thị Kim Chi (SN 1964 - chị ruột Tân - cùng trú đường Trần Hưng Đạo, thị xã Ayun Pa) vào tối 5-4.

Thông tin ban đầu cho biết tối 5-4, khi vừa trở về nhà thì Tân xảy ra mâu thuẫn và dùng tuýp sắt dài khoảng 40cm rồi đập liên tiếp vào cha và chị mình. Thấy hai người bị thương, chảy máu, Tân đến Công an phường Hòa Bình trình báo.

Tại cơ quan Công an, Tân cho biết khi mẹ mất đi đã để lại cho ông một lô đất thuộc mảnh đất của số nhà 325, đường Trần Hưng Đạo.

Ông Nguyễn Quang Đức đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh báo Người lao động

Sau đó, ông Tân bán lại cho bà Chi với giá 30 triệu đông, bà Chi mới trả 5 triệu cùng một chiếc xe máy cũ. Sau thời gian làm ăn xa, ông Tân dọn về mảnh đất trên ở vì cho rằng bà Chi chưa trả đủ số tiền. Từ đó, giữa hai chị em xảy ra mâu thuẫn.

“Hôm đó tôi vừa đi mua thuốc về thì chị tôi liên tục xỉ vả tôi, cả cha tôi cũng hùa vào chửi. Trong lúc nóng giận tôi lỡ đánh hai người.

Tôi cũng cảm thấy hối hận và xấu hổ lắm, mang tiếng vì mảnh đất mà anh chị em trong nhà lại xảy ra như vậy” – ông Tân nói.

Theo Công an phường Hòa Bình nếu có đơn khiếu nại của bà Chi và ông Đức thì sẽ tiến hành giám định thương tật nếu đủ thì sẽ truy tố trách nhiệm hình sự; còn không sẽ xử lý như một vụ bạo hành gia đình.

Hiện hai nạn nhân đang được điều trị tại Bệnh viện Đại học Y dược – Hoàng Anh Gia Lai.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đất đai công an