Tin mới

Mâu thuẫn gia đình, chồng khóa cửa đốt vợ cùng con trai 4 tháng tuổi

Chủ nhật, 18/09/2016, 15:34 (GMT+7)

Lúc 18h30 ngày 28/8, do mâu thuẫn trong gia đình nên người chồng đã khóa cửa phòng ngủ ở lầu 1, bên trong có vợ và con trai rồi châm lửa đốt.

Do mâu thuẫn trong gia đình, người chồng đã khóa cửa phòng ngủ ở lầu 1, bên trong có vợ và con trai rồi châm lửa đốt.

Theo vnexpress đưa tin ngày 17/9, Công an Q.6, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ Trần Văn Đức (48 tuổi, trú TP.Huế, tạm trú P.6, Q.6, TP.HCM) là nghi phạm vụ phóng hỏa giết người ở đường Hồng Bàng, P.6, Q.6, TP.HCM.

Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: vnexpress

Theo điều tra ban đầu, lúc 18h30 ngày 28/8, sau trận cãi vã, Đức được cho là khóa cửa phòng ở tầng 2, nhốt người vợ 35 tuổi và con 4 tháng.

Chưa dừng lại, Đức chạy xuống phía dưới nhà nơi giếng trời tiếp tục đổ xăng châm lửa đốt tiếp ngăn không cho chị Thủy nhảy xuống từ lối cửa thông gió phía sau phòng ngủ rồi bỏ trốn với 18 lượng vàng, 10 triệu đồng và xe gắn máy.

Người dân trong khu vực hô hào ứng cứu. Cảnh sát PCCC huy động hàng chục chiến sĩ đến hiện trường dập lửa, phá cửa cứu được 2 mẹ con nạn nhân.

Nhiều người đã bị ngạt khói khi tham gia cứu hộ. Do có nhiều đồ dễ cháy khiến lửa bốc lên dữ dội

Đến ngày 13/9, Đức đến Công an Q.6 đầu thú, Công an đang tạm giữ hình sự Đức, lập hồ sơ xử lý. Theo điều tra ban đầu, nguyên nhân dẫn tới sự việc là do mâu thuẫn trong gia đình.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chồng đốt vợ