Tin mới

Mâu thuẫn tại quán ăn, nam thanh niên nổ súng bắn chết người

Thứ sáu, 06/10/2017, 09:50 (GMT+7)

Vì bức xúc khi nghe bạn của mình nói bị đánh, Quân lập tức cầm theo súng tự chế đi truy tìm, bắn chết đối thủ trả thù cho bạn.

Vì bức xúc khi nghe bạn của mình nói bị đánh, Quân lập tức cầm theo súng tự chế đi truy tìm, bắn chết đối thủ trả thù cho bạn.

Theo thông tin trên VTC News, Công an TP Hà Nội cho biết đơn vị vừa ra lệnh tạm giữ hình sự đối với Trần Đức Quân (tức Quân Mì) 26 tuổi, trú tại thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội về hành vi "Giết người".

Đối tượng Quân và khẩu súng đối tượng dùng để giết người.

Vietnamnet thông tin vụ việc, vào đêm 3/10 tại một quán cháo vịt trên địa bàn thị trấn Trâu Quỳ, anh Nguyễn Doãn Cường (20 tuổi) có xảy ra va chạm nhỏ với anh Nguyễn Huy Thành (P. Thượng Thanh, Q. Long Biên).

Sau khi xảy ra va chạm dẫn đến xô xát, anh Cường chạy về nhà bạn là Trần Đức Quân cầu cứu. Chưa rõ câu chuyện như nào, Quân lấy ngay khẩu súng colt tự chế để truy lùng nhằm mục đích dọa đối phương.

Phát hiện đối tượng Quân có súng, người đàn ông tên Thành đã chạy vào con ngõ nhỏ này và bị phát súng của Quân đoạt mạng. tuy được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng sau đó nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện.

Ngay sau khi gây án, đối tượng Quân đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Bằng biện pháp nghiệp vụ, đội Điều tra trọng án phòng Cảnh sát Hình sự, Công an huyện Gia Lâm và Công an quận Long Biên đã biết nơi lẩn trốn của Quân nên cử một tổ công tác lên tỉnh Hà Giang để bắt đối tượng.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news