Tin mới

Mâu thuẫn thông tin người mẫu Hải Yến bị bắt khi bán dâm nghìn đô

Thứ năm, 16/04/2015, 14:04 (GMT+7)

Người mẫu Châu Hải Yến (tên thật là Nguyễn Thị Hải Yến) bị bắt nhưng gia đình tưởng Yến mất tích nên đến cơ quan công an trình báo.

Người mẫu Châu Hải Yến (tên thật là Nguyễn Thị Hải Yến) bị bắt nhưng gia đình tưởng Yến mất tích nên đến cơ quan công an trình báo.

Theo tin tức báo pháp luật TP. HCM, vào đêm 7/4, các trinh sát Đội 5, PC45, Công an TP HCM đã ập vào 1 khách sạn ở quận 1 và 2 khách sạn ở huyện Bình Chánh thì bắt quả tang nhiều cặp nam nữ đang mua bán dâm.

Video đường dây bán dâm nghìn USD của người mẫu ở Sài Gòn

Từ lời khai của các đối tượng, cơ quan công an tiến hành bắt giữ đối tượng Lê Bảo Lộc (42 tuổi, ngụ Q.5) cùng các người mẫu: Nguyễn Thị Hải Yến (nghệ danh là Châu Hải Yến), Lê Thị Bảo Trân (26 tuổi), Lê Thị Diệu Hiền và Đặng Thị Ánh Đào (24 tuổi)  về hành vi “môi giới mại dâm”.

Người mẫu tự do Châu Hải Yến bị bắt vì tội mua bán dâm

Theo đó, người mẫu Nguyễn Thị Hải Yến bị bắt vào ngày 7/4 trùng với ngày gia đình báo cô mất tích. Còn báo Vietnamnet đưa tin: "Ngày 15.4, khi công an TPHCM bất ngờ ập vào kiểm tra 3 khách sạn trên địa bàn TP.HCM đã bắt quả tang nhiều cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Đáng nói trong đó các “chân dài” là người mẫu, diễn viên tự do".

Theo những người thân trong gia đình Châu Hải Yến cho biết, ngày 7/4 sau khi người mẫu này mất liên lạc với gia đình, bố mẹ của cô đã bắt xe đò từ quê nhà ở huyện Cai Lậy, Tiền Giang lên TP.HCM để thăm dò tin tức của con gái.

Theo gia đình, vào khoảng 16h ngày 7/4, họ nghe điện thoại của một người đàn ông tên Lâm (ở quận 4), thông báo Yến đi chụp hình với mình. Từ đó, gia đình không thể liên lạc được với Yến.

Theo Zing đưa tin, trong ngày 7/4, hai người mẫu nghiệp dư này không đi chụp hình như đã nói với gia đình mà tham gia đường dây môi giới mại dâm với đạo diễn Lê Bảo Lộc (42 tuổi, ở quận 5). Sau đó bị bắt đến nay.

Tuy nhiên, đến ngày 12/4, một số trang báo có đưa tin, ngày 11/4, người mẫu Hải Yến đã trở về nhà sau một thời gian "mất tích". Theo báo Thanh niên, bạn trai Hải Yến cho biết, cô đã trở về nhà vào ngày 11/4. Theo Yến nói thì có người đã dụ dỗ cô qua Campuchia chụp ảnh. Qua bên đó thì Yến bị mất điện thoại nên không liên lạc được với người thân, bạn bè.

Cũng theo bạn trai Yến, dù Yến đã về nhà nhưng anh cũng chưa trao đổi được nhiều, và chưa biết ngọn nguồn sự việc.

Nếu theo báo chí đưa tin thì việc người mẫu Hải Yến bị bắt vào ngày 7/4 mà ngày 11/4 lại có mặt ở nhà là mâu thuẫn. Câu chuyện mất tích bí ẩn của Hải Yến vẫn còn nhiều tình tiết chưa được làm rõ. Có thực là Hải Yến đã sang Campuchia, hay bị bắt rồi được thả ra, hay còn những bí ẩn gì chưa được làm rõ?

Nguyễn Thị Hải Yến sinh năm 1990, quên ở Tiền Giang, được biết đến với nghệ danh là Châu Hải Yến. Hải Yến là con thứ 2 trong gia đình có 4 anh chị em. Theo người thân đánh giá, Hải Yến là cô gái ngoan và hường hay sắp xếp thời gian về thăm gia đình.


Năm 2013, Nguyễn Thị Hải Yến tốt nghiệp ĐH Sân khấu Điện Ảnh (TP HCM). Sau đó, cô làm người mẫu, diễn viên tự do 2 năm nay.

Hải Yến từng góp mặt trong một số bộ phim, tham gia chụp ảnh tự do, và tham gia một số buổi trình diễn thời trang.

Q.Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news