Tin mới

Mâu thuẫn tiền bạc, anh sát hại em ruột

Chủ nhật, 30/10/2016, 10:34 (GMT+7)

Do mâu thuẫn với em trai về chuyện tiền bạc khi cùng làm thợ hồ, dẫn đến cự cãi, trong lúc nóng giận Hải dùng dao sát hại em trai.

Do mâu thuẫn với em trai về chuyện tiền bạc khi cùng làm thợ hồ, dẫn đến cự cãi, trong lúc nóng giận Hải dùng dao sát hại em trai.

Theo tin tức từ Tuổi Trẻ và CAND, ngày 29/10, công an tỉnh Vĩnh Long ra lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Hải (50 tuổi, ngụ xã Đồng Phú, huyện Long Hồ) để điều tra "hành vi giết người".

Hải bị cơ quan điều tra bắt giam- Ảnh: Minh Tâm/ Thanh Niên

Nạn nhân là Nguyễn Văn Phụng (48 tuổi, em ruột của Hải).

Qua điều tra ban đầu, chiều 27/10, do mâu thuẫn tiền bạc, Hải và em ruột xảy ra cự cãi, đánh nhau. Đến ngày 28/10,  Phụng tổ chức tiệc nhậu với mấy người bạn thợ hồ làm chung tại nhà nhưng Hải không nhậu chung mà sang nhà hàng xóm uống rượu. 

Tối cùng ngày, Hải về trong tình trang say khướt và tiếp tục cự cãi với Phụng. Trong lúc nóng giận đã lấy con dao thái lan đâm gục em trai. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng vết thương quá nặng đã tử vong.

 Ngay trong đêm, Công an huyện Long Hồ đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh tiến hành khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ việc. 

Xem thêm: Thót tim những pha sang đường "kiểu tự sát" của các cô gái

[mecloud]xGuddsOhnm[/mecloud] 

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news