Tin mới

Mâu thuẫn tình ái, 2 nữ sinh viên bị kẻ lạ mặt tạt axit?

Thứ năm, 15/10/2015, 19:53 (GMT+7)

Hai nữ sinh viên đang trên đường đi học về thì bị 2 thanh niên đi trên một xe gắn máy từ phía sau vượt lên dùng axit tấn công khiến 2 nữ sinh bị bỏng nặng.

Hai nữ sinh viên đang trên đường đi học về thì bị 2 thanh niên đi trên một xe gắn máy từ phía sau vượt lên dùng axit tấn công khiến 2 nữ sinh bị bỏng nặng.

Hai nạn nhân được xác định là Vũ Thị H. và Nguyễn Thuý V. (đều SN 1997, cùng quê Bà Rịa - Vũng Tàu).

2 nạn nhân hiện đang theo học năm nhất của một trường Cao đẳng trên địa bàn quận 9, TP Hồ Chí Minh.

Theo thông tin ban đầu trên báo Vietnamnet, khoảng 12h ngày 14/10 khi tan học ở trường, chị H. điều khiển xe gắn máy chở chị V. về nhà trọ ở phường Long Trường, quận 9.

Khi cả hai đi đến khu vực cầu Tăng Long, phường Tăng Nhơn Phú A., quận 9 thì có 2 thanh niên đi trên một xe máy từ phía sau vượt lên.

Nữ sinh H. đang cấp cứu tại Bệnh viện trong tình trạng bỏng nặng ở mắt - Ảnh L.V/ Tiền Phong

Hai đối tượng dùng axit tấn công vào chị H. đang lái xe làm axit văng vào chị V. ngồi phía sau rồi tẩu thoát.

2 nữ sinh té xuống đường kêu la đau đớn. Người dân đã đưa 2 nạn nhân vào Bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức cấp cứu.

Cùng đưa tin về vụ việc trên, thông tin thêm trên báo Dân trí, các bác sĩ cho biết, H. bị bỏng giác mạc, kết mạc mắt trái độ 2, 3; bỏng vùng đầu, mặt, tay phải, tai trái…tiên lượng rất nặng có nguy cơ ảnh hưởng đến thị lực. Sau khi sơ cứu, nạn nhân đã được chuyển về BV Chợ Rẫy để tiếp tục điều trị.

Còn V. bị bỏng kết mạc mắt và vài vùng trên cơ thể nhưng ở mức độ nhẹ hơn.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường cũng như đến bệnh viện để lấy lời khai phục vụ công tác điều tra.

Cũng theo nguồn tin trên báo này, thông tin ban đầu có khả năng chị H. bị bạn trai cũ tên S. gây ra do mâu thuẫn tình cảm.

Nạn nhân cho biết vì chia tay với S. (18 tuổi, học cùng trường và nhà gần trường) nên thường xuyên bị đối tượng này hăm doạ. Giờ tan trường trưa nay, S. liên tục nhắn tin, gọi điện nhưng chị H. không trả lời, không nghe máy và khi chị H. chở bạn về nhà thì xảy ra vụ việc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news