Tin mới

Mâu thuẫn trong quán bar, giang hồ đâm trọng thương 3 người nước ngoài

Thứ năm, 10/03/2016, 09:11 (GMT+7)

Do quán đông nên 1 thành viên trong nhóm Tráng va chạm rồi cự cãi với 1 thành viên trong nhóm người Singapore. Thấy nhóm người này không xin lỗi, Tráng cầm dao tấn công nhóm người Singapore.

Do quán đông nên 1 thành viên trong nhóm Tráng va chạm rồi cự cãi với 1 thành viên trong nhóm người Singapore. Thấy nhóm người này không xin lỗi, Tráng cầm dao tấn công nhóm người Singapore.

Công an quận 1, TP. HCM vừa bắt giữ 3 đối tượng để điều tra, xử lý về hành vi “cố ý gây thương tích” gồm Dương Công Tráng (SN 1986), Dương Minh Luân (SN 1997) và Nguyễn Hoàng Duy (SN 1997), cùng trú tại quận 3.

Sự việc xảy ra vào rạng sáng ngày 28/2 tại quán bar DC Club (đường Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1).

Theo thông tin ban đầu trên báo Vietnamplus, Vietnamnet, An ninh thủ đô, Pháp luật TP. HCM, Tri thức trực tuyến, vào thời gian trên, nhóm của Tráng gồm 10 người đi đến quán bar trên để giải trí. Nhóm này ngồi cạnh bàn của nhóm 6 người Singapore.

Nhóm 3 đối tượng chính bị bắt giữ, trong đó đối tượng trực tiếp gây án là Dương Công Tráng (ngoài cùng, bên trái) - Ảnh: An ninh thủ đô

Do quán quá đông nên 1 thành viên trong nhóm Tráng va chạm rồi cự cãi với 1 thành viên nhóm Singapore.

Thấy nhóm người Singapore không xin lỗi, Tráng đã cầm dao tấn công đâm vào bụng anh B. (người Singapore). Thấy bạn bị tấn công, 2 người Singapore khác liền vào can ngăn cũng bị Tráng đâm thương tích.

Nhóm bạn của Tráng còn dùng vật dụng trên bàn ném về phía các nạn nhân. Sau đó bảo vệ quán bar can thiệp, nhóm của Tráng mới dừng lại.

3 nạn nhân được đưa đi bệnh viện cấp cứu, may mắn không ảnh hưởng đến tính mạng.

Từ camera an ninh của quán bar, cơ quan công an đã xác định được đối tượng là Tráng - một thợ xăm nghệ thuật cho 1 cơ sở ở quận 3.

Ngày 8/3 cơ quan công an đã bắt giữ Tráng. Sau đó, truy xét bắt giữ 2 đối tượng chung nhóm ngay trong chiều cùng ngày.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]g8E7XlWjAk[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an