Tin mới

Mâu thuẫn trong sới bạc, "con bạc" rút dao dâm chết người

Thứ bảy, 21/03/2015, 19:58 (GMT+7)

 Sới bạc khủng với hơn 20 thanh niên trong quá trình đánh bạc đã xảy ra xô xát, đánh lộn. Một kẻ đã rút dao đâm chết người rồi bỏ trốn.

 Sới bạc khủng với hơn 20 thanh niên trong quá trình đánh bạc đã xảy ra xô xát, đánh lộn. Một kẻ đã rút dao đâm chết người rồi bỏ trốn.

Tin tức báo Công an Nhân dân đăng tải, chiều 20/3, Đại tá Nguyễn Thế Nghiệp, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Thủy Hoàng Vương và tiếp tục truy bắt các đối tượng có liên quan trong vụ xô xát tối 19/3, tại tổ 11 thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình, khiến 1 người chết, 1 người thương tích.

Mâu thuẫn trong sới bạc, ‘con bạc’ rút dao dâm chết người - Ảnh 1

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ án

 
Theo đó, Vào thời gian và địa điểm kể trên, một nhóm thanh niên (khoảng hơn 20 người) tập trung ở đoạn đường trước nhà ông Phạm Công đánh bạc ăn tiền dưới hình thức xóc đĩa. Trong số này, có anh em Thủy Hoàng Lâm (27 tuổi), Thủy Hoàng Vương (23 tuổi); Võ Tấn Sinh (26 tuổi), Võ Văn Hoài N. (23 tuổi), Võ Tấn Sang (22 tuổi) và Lê Quốc Hùng (27 tuổi).
Theo thông tin ban đầu, do liên tiếp bị thua bạc và bị Sang nói khích, Lâm xông tới đánh Sang. Thấy vậy, Sinh và N. vào can ngăn thì bị anh em Lâm, Vương đuổi đánh.
Báo Tiền phong cho biết thêm, Vương đã dùng dao đâm N. và Võ Tấn Sinh khiến N. chết trên đường đi cấp cứu. Riêng Sinh bị thương nặng hiện đang được chữa trị tại bệnh viên Thăng Hoa (Thăng Bình).
Ngay sau khi gây ra án mạng, Vương bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến sáng ngày 20/3 thì được người nhà đưa đến công an huyện để đầu thú. Do tính chất phức tạp của vụ án, hiện Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra mở rộng.
Theo phản ánh của người dân, tại tổ 11 thị trấn Hà Lam từ trước, trong và sau Tết đến nay, tệ nạn bài bạc diễn ra công khai, tuy nhiên không được chính quyền địa phương ra tay dẹp bỏ. Đã có nhiều vụ ẩu đã xảy ra, khiến người dân bất bình và bức xúc.

Theo Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news