Tin mới

Mâu thuẫn vì tấm vé giữ xe, cư dân bị bảo vệ chung cư ở Sài Gòn đánh nhập viện

Thứ năm, 27/09/2018, 15:26 (GMT+7)

Là cư dân của chung cư Opal Riverside nhưng anh Duy lại bị bảo vệ yêu cầu lấy thẻ xe khách vãng lai. Tuy nhiên do anh Duy không đồng ý và yêu cầu lấy thẻ giữ xe đã làm sẵn cho cư dân thì bị bảo vệ dùng hung khí đánh tới tấp, bị thương phải nhập viện.

Là cư dân của chung cư Opal Riverside nhưng anh Duy lại bị bảo vệ yêu cầu lấy thẻ xe khách vãng lai. Tuy nhiên do anh Duy không đồng ý và yêu cầu lấy thẻ giữ xe đã làm sẵn cho cư dân thì bị bảo vệ dùng hung khí đánh tới tấp, bị thương phải nhập viện.

Ngày 27/9, anh Bùi Thanh Duy (28 tuổi, quê Bình Định) là cư dân tại chung cư Opal Riverside trên đường số 10 (phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP. HCM) cho biết đã làm đơn trình báo gửi đến công an tố bị bảo vệ chung cư mình đang sinh sống đánh bị thương nặng.

Anh Duy cho biết, đến hiện tại vẫn chưa hết đau đớn và hoảng sợ sau khi bị đánh phải nhập viện điều trị khi bị chấn thương mặt và phần đầu.

Mâu thuẫn vì tấm vé giữ xe, cư dân bị bảo vệ chung cư ở Sài Gòn đánh nhập viện - Ảnh 1.

Anh Duy bị bảo vệ chung cư mình đang ở đánh chảy máu khắp mặt chỉ vì hỏi thẻ giữ xe.

Theo lời kể của anh Duy, trước đó tối ngày 25/9 sau khi tan sở anh về nhà mình tại chung cư Opal Riverside. Khi đến khu vực bãi xe thì bị bảo vệ cản trở, không cho vào vì anh không có thẻ từ giữ xe máy của chung cư cấp cho cư dân.

Sau đó, bảo vệ yêu cầu anh phải lấy thẻ xe khách vãng lai (không phải cư dân Opal Riverside) mới được qua cổng. "Tuy nhiên lúc đó tôi không đồng ý lấy thẻ xe khách vãng lai vì đang là cư dân. Hơn nữa tôi cũng có thẻ giữ xe ép nhựa mà bảo vệ đã giữ trước đó", anh Duy nói.

Anh Duy chia sẻ thêm, trước đó cư dân tại chung cư được phát thẻ xe giữ bằng giấy ép nhựa và sau đó tiếp tục thay đổi bằng thẻ từ (thay thế thẻ giữ xe cũ).

Mâu thuẫn vì tấm vé giữ xe, cư dân bị bảo vệ chung cư ở Sài Gòn đánh nhập viện - Ảnh 2.

Do bị thương ở mặt, choáng váng nên anh phải nhập viện để điều trị.

Căn hộ của anh Duy được đăng ký 3 thẻ từ giữ xe máy nhưng do Ban quản lý chung cư có sự thiếu sót nên chỉ phát 2 thẻ từ và anh nằm trong trường hợp không có thẻ.

Mặc dù vậy trong khi chờ đợi thẻ từ thì thẻ giữ xe bằng giấy ép nhựa của anh Duy vẫn còn giá trị đến hết tháng 9 mới hết hạn nhưng bảo vệ vẫn không đồng ý.

"Mỗi khi cư dân lấy xe ra khỏi chung cư đều phải đưa thẻ giữ xe cho bảo vệ giữ. Vì vậy, lúc đó khi tôi yêu cầu kiểm tra và lấy thẻ giữ xe bằng giấy ép nhựa mà bảo vệ đang giữ thì bị một nam bảo vệ khác tại đây dùng hung khí đánh tới tấp vào mặt, khiến tôi ngã nhào xuống đất, máu chảy nhiều khắp mặt", anh Duy đau đớn kể lại.

Theo anh Duy, sau khi bị đánh máu chảy khắp người nên anh gọi điện trình báo công an địa phương. Nhận được tin báo, công an có mặt để xử lý vụ việc đồng thời đưa anh đi bệnh viện để kiểm tra vết thương.

Mâu thuẫn vì tấm vé giữ xe, cư dân bị bảo vệ chung cư ở Sài Gòn đánh nhập viện - Ảnh 3.

Công an phường có mặt để xử lý vụ việc.

Kết quả kiểm tra từ bệnh viện, anh bị gãy sống mũi, chấn thương phần mặt và đầu.

Được biết, anh Duy mua căn hộ tại chung cư này và sinh sống được 1 năm nay cùng với gia đình. Liên quan đến vụ việc này, đại diện Tập đoàn Đất Xanh (chủ đầu tư chung cư Opal Riverside) cho biết đã nắm thông tin và đang yêu cầu Ban quản lý chung cư báo cáo sự việc.

Trong khi đó, Công an phường Hiệp Bình Chánh (quận Thủ Đức) cho biết sau khi nhận được đơn tố cáo bị bảo vệ chung cư Opal Riverside đánh bị thương đã chuyển vụ việc lên công an quận điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Tứ Quý

Theo Kênh 14/ Thời Đại

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news