Tin mới

Mâu Thủy khoe bạn trai nhưng chỉ đăng ảnh mờ mờ, lý do khiến dân mạng té ngửa

Thứ sáu, 15/02/2019, 10:57 (GMT+7)

Nhân ngày valentine, Mâu Thủy bất ngờ công khai ảnh bạn trai tuy nhiên bức ảnh lại không rõ mặt.

Nhân ngày Valentine, Mâu Thủy bất ngờ công khai ảnh bạn trai tuy nhiên bức ảnh lại không rõ mặt.

Mới đây, người hâm mộ Mâu Thủy cũng vui mừng khi người đẹp thông báo đã có bạn trai. Trên trang cá nhân, Mâu Thủy đăng ảnh chụp mình và một chàng trai phía sau nhưng bị làm mờ cùng lời chia sẻ: "Ơ hay... hoá ra năm nay cũng có người ấy đón Valentine".

Mâu Thủy khoe đã có bạn trai để đón Valentine cùng nhau.

Ở dưới bình luận, rất nhiều bạn bè, fans gửi lời chúc đến Mâu Thủy: "Em chúc chế hạnh phúc bền lâu nha chế Thủy", "Có người hốt rồi mừng quá", "Ai mà đẹp trai quá vậy", "Chúc mừng cô gái"...

 

Người đẹp hài hước chia sẻ lý do không đăng rõ mặt bạn trai.

Đặc biệt có một cư dân mạng đề nghị Mâu Thủy khoe bạn trai rõ hơn: "Nay có nàng Hương khoe nhẫn, nàng Nga công khai ảnh luôn? Hay chị cũng ảnh rõ hơn đi nè". Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 hài hước trả lời: "Thôi, mờ mờ sau này đổi người yêu, người ta không nhận ra".

Lời chia sẻ hài hước của Á hậu Mâu Thuỷ nhanh chóng khiến nhiều người phải phì cười. Phải chăng, đây chính là lý do mà người đẹp quyết tâm che mờ khuôn mặt người ấy phía sau. Nhưng chắc chắn ai nấy đều hiểu rằng, Mâu Thuỷ đang chờ một thời điểm thích hợp để có thể công bố trước truyền thông về danh tính chàng trai may mắn này.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news