Tin mới

Mâu Thủy phản ứng gay gắt khi bị chê 'bóp eo đến nát chuột'

Thứ tư, 01/05/2019, 15:20 (GMT+7)

Khi bị chê bóp eo đến 'nát chuột', Mâu Thủy đã bức xúc gọi antifan bằng danh từ lóng.

Trong thời điểm đơn vị nắm giữ bản quyền đang rục rịch chuẩn bị công bố đại diện Việt Nam tiếp theo sẽ nối bước H'Hen Niê tham gia Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ thế giới năm nay, Mâu Thủy đã bất ngờ tung loạt ảnh nóng bỏng.

Sau nhiều đồn đoán và bàn luận xôn xao về ứng viên sáng giá thì nhiều người cũng để lại những bình luận trái chiều xung quanh những hình ảnh mới nhất của nàng hậu.

Hình ảnh mới nhất cảu Mâu Thủy trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook nhân vật

Theo đó, đây được cho là hình ảnh mà Mâu Thủy nhá hàng cho dự án sắp tới khiến  fans càng đặt nghi vấn về chiếc vé đến Miss Universe trong năm nay được san bằng giữa Hoàng Thùy và Mâu Thủy.

Dòng đáp trả cực gắt của Mâu Thủy khiến nhiều người sửng sốt. Ảnh: Faacebook

Những hình ảnh này ngay sau đó đã được dân mạng đem ra mổ xẻ. 
Theo một tài khoản Facebook, hình ảnh của chân dài sinh năm 1992 đã bị “photoshop quá đà, hình ảnh không chân thật”.

Dưới dòng chê bai này của anti fan những tưởng Mâu Thủy sẽ chẳng hề để mắt, song cô bất ngờ đáp trả một cách nhẹ nhàng nhưng vô cùng sâu cay: “Nếu không chân thật thì chỉnh vậy thích hơn nhiều nè babe”.

Với việc xưng “babe” với anti fan cho thấy cô không hề tức giận nhưng lại không hề thoải mái trước lời chê bai này.

Hình ảnh “nhá hàng” của đơn vị nắm giữ bản quyền khiến fan đang “đoán già đoán non” đại diện trong năm nay. Ảnh: Internet

Thậm chí cô còn đưa hình ảnh do chính tay mình chỉnh sửa một cách méo mó, như cách để thách thức, trêu chọc.

Dòng đáp trả của Á hậu họ Mâu cũng vướng phải sự tranh luận “nảy lửa”. Một số cho rằng cô đáp trả quá nhẹ nhàng là lịch thiệp. Nhưng số khác nhận định cô đang sân si với anti fan.

Hiện tại đơn vị nắm giữ bản quyền sắp công bố đại diện của Việt Nam tham gia Miss Universe trong năm nay. Nên việc “nhá hàng” bức ảnh bikini khiến fan hâm mộ đang đổ dồn về phía cô. Bên cạnh Hoàng Thùy thì Mâu Thủy chính là cái tên đang nằm trong sự suy đoán của khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: antifans