Tin mới

Mâu Thủy treo thưởng nóng 100 triệu để tìm ra comment ‘đá đểu’ Trương Thế Vinh của mình

Thứ bảy, 27/07/2019, 09:45 (GMT+7)

Liên quan đến việc comment mỉa mai Trương Thế Vinh, Mâu Thủy đã có tuyên bố gây bão cộng đồng mạng.

Mới đây, câu chuyện bản quyền hình ảnh của Trương Thế Vinh đã trở thành tâm điểm của Cộng đồng mạng. Theo đó, nam ca sĩ này đã lên tiếng tố một thương hiệu thời trang đã sử dụng trái phép hình ảnh của mình. Mọi chuyện đẩy đi xa hơn khi phía nhãn hiệu thời trang kia dù chấp nhận gỡ hình ảnh của nam ca sĩ xuống nhưng đưa ra lý lẽ rằng họ có quyền sử dụng vì nam ca sĩ đã mặc áo do họ thiết kế.

Trương Thế Vinh phản ứng vì hình ảnh của mình được sử dụng không xin phép

Ngay sau vụ việc này, Trương Thế Vinh đã có màn đáp trả cứng rắn khi tuyên bố không chấp nhận lời xin lỗi và đòi phí quảng cáo 25 triệu đồng cho 5 ngày hình ảnh của mình xuất hiện trên fanpage của thương hiệu.

Liên quan đến scandal của Trương Thế Vinh, Mâu Thủy bỗng bị cộng đồng mạng chỉ trích nặng nề khi xuất hiện một tài khoản có dấu tích xanh mang tên cô để lại comment với nội dung: “Kiếm 25 triệu dễ vậy, Thủy cũng muốn”.

Bình luận từ một tài khoản có dấu tích xanh mang tên Mâu Thủy

Không ít người đã cáo buộc cô đã xóa bình luận “đá xéo” Trương Thế Vinh và khẳng định bản thân không làm như vậy. Tuy nhiên, ngay lập tức người đẹp có động thái giải thích cô không hề bình luận mỉa mai Trương Thế Vinh mà do bị người khác hãm hại. Hứng chịu những chỉ trích từ dư luận, Á hậu Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 đã đưa ra bảng treo thưởng 100 triệu đồng cho những ai tìm ra bằng chứng cho rằng cô viết bình luận “đá đểu” Trương Thế Vinh.

Mâu Thủy treo thưởng cho người tìm ra bình luận "đá xéo" Trương Thế Vinh của mình

Để chứng minh sự trong sạch của mình, người đẹp thậm chí còn thông báo livestream để công khai nhật ký hoạt động 3 ngày gần nhất trên Facebook để cư dân mạng thấy rõ cô không hề đi bình luận công kích Trương Thế Vinh. Động thái này của Mâu Thủy lại một lần nữa gây bão mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news