Tin mới

Máy bay bất ngờ lao xuống đường, toàn bộ hành khách thiệt mạng

Thứ bảy, 09/05/2015, 21:47 (GMT+7)

\nToàn bộ 4 hành khách có mặt trên chuyến bay đã thiệt mạng khi chiếc máy bay lao xuống đường cao tốc.\nToàn bộ 4 hành khách có mặt trên chuyến bay đã thiệt mạng khi chiếc máy bay lao xuống đường cao tốc.

Toàn bộ 4 hành khách có mặt trên chuyến bay đã thiệt mạng khi chiếc máy bay lao xuống đường cao tốc.

Vụ tai nạn rơi máy bay xảy ra ngày 8/5 tại bang Georgia, Mỹ.

Truyền thông địa phương cho biết, đoạn đường xảy ra vụ tai nạn

có thể bị đóng cửa ít nhất 8 giờ

Theo tin tức trên Kiến thức, không lâu sau khi một chiếc máy bay Piper PA-32 cất cánh khỏi sân bay DeKalb-Peachtree ở thành phố Atlanta, bang Georgia, Mỹ. Máy bay lao xuống đường cao tốc, đâm vào một chiếc xe moóc trước khi phát nổ dữ dội. 

Thông tin về vụ tai nạn trên, các nhà chức trách hạt DeKalb xác nhận 3 đàn ông và 1 phụ nữ thiệt mạng trong vụ tai nạn. Tờ  Asheville Citizen-Times xác định các nạn nhân là thành viên của một gia đình đang trên đường tới Đại học Mississippi ở bang Mississippi để tham dự lễ tốt nghiệp vào ngày 9/5.

“Dù ai trên chiếc máy bay đó, tôi cũng xin chia buồn với gia đình họ”, Gerald Smith, tài xế lái chiếc xe tải bị máy bay đâm cho biết. “Chỉ là một ngày làm việc đối với tôi, nhưng hôm nay là một ngày tôi sẽ không bao giờ quên”.

Tài xế Gerald Smith cho biết: “Tôi nhìn thấy chiếc máy bay đang lao xuống và nó bay ngang nóc xe của tôi. Ngay lúc đó, tôi đã phanh gấp và nghe thấy tiếng va chạm”.

Phong Vân (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news