Tin mới

Máy bay bốc cháy, hành khách hoảng loạn bỏ chạy

Thứ bảy, 11/04/2015, 08:41 (GMT+7)

Một chiếc máy bay cỡ nhỏ đã bất ngờ bốc cháy ngay trước khi cất cánh tại sân bay quốc tế Ben Gurion ở Israel khiến hành khách hoảng loạn bỏ chạy.

Một chiếc máy bay cỡ nhỏ đã bất ngờ bốc cháy ngay trước khi cất cánh tại sân bay quốc tế Ben Gurion ở Israel khiến hành khách hoảng loạn bỏ chạy.

Theo tin tức trên Daily Mail, hôm 9/4, đuôi một máy bay cỡ nhỏ bất ngờ bốc cháy khi nó chuẩn bị cất cánh tại sân bay quốc tế Ben Gurion, Israel để đi tới Nga.

Báo trên đã đăng tải một đoạn video ghi lại cảnh tượng này, 6 hành khách trên khoang đã vội vã chạy xa khỏi chiếc máy bay. Trên khuôn mặt họ hiện rõ vẻ sợ hãi. Rất may không có ai bị thương.

Chiếc máy bay bất ngờ bốc cháy ở phần đuôi khiến hành khách hoảng loạn bỏ chạy

 

Các quan chức sân bay phải nâng mức báo động tình trạng khẩn cấp lên cấp độ 3 - mức nguy hiểm cao nhất.

Sau khi phát hiện đám cháy, lực lượng cứu hỏa, cứu hộ ngay lập tức được điều động tới hiện trường.

Phát ngôn viên của sân bay Ben Gurion cho biết: “Lực lượng cứu hỏa đã phản ứng ngay lập tức để dập tắt lửa bùng phát ra từ máy bay trong quá trình chuẩn bị cất cánh. Xe cứu hỏa chuyên dụng đã dập tắt lửa nhanh chóng. Mọi việc được thực hiện nhanh chóng và chuyên nghiệp".

Nguyên nhân khiến chiếc máy bay bốc cháy chưa được xác định. Bộ Giao thông Vận tải Israel đã mở một cuộc điều tra để làm rõ vụ việc.

 

Yên Yên (Times of Israel)



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: khẩn cấp