Tin mới

Máy bay chở 275 người bốc khói ngùn ngụt khi hạ cánh ở Dubai

Thứ tư, 03/08/2016, 17:23 (GMT+7)

Hãng hàng không Emirates xác nhận chuyến bay EK521, đi từ Thiruvananthapuram, Ấn Độ tới Dubai gặp tai nạn lúc 12h45 trưa nay tại sân bay Quốc tế Dubai. Máy bay chở 275 hành khách và thành viên tổ bay trên khoang. Hiện chưa cso thông tin thương vong.

Hãng hàng không Emirates xác nhận chuyến bay EK521, đi từ Thiruvananthapuram, Ấn Độ tới Dubai gặp tai nạn lúc 12h45 trưa nay tại sân bay Quốc tế Dubai. Máy bay chở 275 hành khách và thành viên tổ bay trên khoang. Hiện chưa có thông tin thương vong.

[mecloud]ClJEK7FAun[/mecloud]

Hiện tại, hãng này đã phát đi thông cáo trên Twitter: "Ưu tiên chính của chúng tôi hiện nay là sự an toàn và sức khỏe của tất cả những người liên quan và hợp tác toàn diện với giới chức, các lực lượng khẩn cấp để xử lý tình hình".

Theo Channel NewsAsia, chiếc Boeing 777, số hiệu chuyến bay EK521, cất cánh từ sân bay quốc tế Trivandrum ở thành phố Thiruvananthapuram, Ấn Độ đã phải hạ cánh khẩn cấp tại Dubai.

Máy bay của hãng Emirates bốc khói trên đường băng. Ảnh: AlArabiya

Phóng viên đài NBC thuật lại: "Ngọn lửa lan nhanh và khi lực lượng cứu hỏa tới hiện trường thì toàn bộ phần trên của chiếc máy bay đã bốc cháy".

Văn phòng truyền thông của chính phủ Dubai cũng lên tiếng xác nhận, máy bay đã xảy ra va chạm khi hạ cánh. Các hành khách đã được sơ tán và chưa có thông tin về thương vong.

Người phát ngôn truyền thông Dubai đã đăng tải: "tất cả hành khách đã được giải cứu an toàn và chưa có vấn đề gì xảy ra".

Theo báo cáo, vụ tai nạn xảy ra có thể do hệ thống tiếp đất của máy bay gặp trục trặc, dẫn đến việc chiếc máy bay gặp nạn.

Được biết, Emirates là hãng hàng không lớn nhất Trung Đông. Sân bay Quốc tế Dubai là sân bay nhộn nhịp nhất thế giới đối với các chuyến bay quốc tế, phục vụ hơn 66 triệu khách mỗi năm.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news