Tin mới

Máy bay chở 97 hành khách bốc cháy khi đang bay

Chủ nhật, 26/04/2015, 13:29 (GMT+7)

Máy bay của hãng hàng không Turkish Airlines buộc phải hạ cánh khẩn tại thành phố Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ vì động cơ bốc cháy.

Máy bay của hãng hàng không Turkish Airlines buộc phải hạ cánh khẩn tại thành phố Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ vì động cơ bốc cháy.

Sự cố xảy ra với chuyến bay số hiệu TK1878 của Turkish Airlines vào ngày 25/4 khi đang trên hành trình từ thành phố Milan (Ý) tới Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ).

Theo tin tức tờ Reuters, những hình ảnh trên truyền hình cho thấy lính cứu hoả tiếp cận phi cơ tại sân bay để dập lửa, và các hành khách trên chiếc A320 được sơ tán an toàn.

Chiếc máy bay bj cháy động cơ khi đang bay trên bầu trời.

Chiếc máy bay chở 97 khách của hãng Turkish Airlines cháy động cơ trên bầu trời.

"Chuyến bay TK 1878 của Turkish Airlines đi từ Milan tới Istanbul bỏ qua sân bay Ataturk trong lần hạ cánh đầu. Nó trượt khỏi đường băng sau khi thông báo hạ cánh khẩn cấp", Ali Genc, phát ngôn viên hãng hàng không nói.

Tất cả 97 hành khách đã được đưa trở lại nhà ga mà không có vấn đề về sức khoẻ. Nguyên nhân vụ việc sẽ được làm rõ sau cuộc điều tra", ông nói thêm.

Ông Ali Genc cho biết ông không rõ liệu chuyến bay TK 1878 phát hoả khi hạ cánh hay trước đó. Phi công đã đề nghị hạ cánh khẩn sau lần đầu hạ cánh hỏng, ông nói thêm.

Các bức ảnh chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy ngọn lửa đã toé ra khi chiếc máy bay bay vòng trên bầu trời. Các cư dân mạng, trong đó có các thành viên phi hành đoàn, sau đó đã bày tỏ sự vui mừng khi không hành khách nào bị thương.

Đây là sự cố mới nhất liên quan tới hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ trong những tuần gần đây.

Hiện, chưa rõ liệu động cơ của máy bay bốc cháy khi nó vừa hạ cánh hay giữa không trung.

Hồi đầu tháng, một máy bay của Turkish Airlines cất cánh từ thành phố Duesseldorf (Đức) tới Istanbul buộc phải hạ cánh khẩn tại Nuremberg (Đức)sau khi một vết nứt được phát hiện trên cửa sổ máy bay.

Ngày 30/3, máy bay của Turkish Airlines đang trên đường tới Sao Paulo (Brazil) từ Istanbul buộc phải hạ cánh khẩn ở Marocco sau khi một bức thư có từ “bom” được phát hiện trong nhà vệ sinh.

Theo báo Đời sống và Pháo luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mát bay