Tin mới

Máy bay chở khách rơi ở Nga, toàn bộ 71 hành khách thiệt mạng

Chủ nhật, 11/02/2018, 21:00 (GMT+7)

Các nhân chứng nói rằng họ trông thấy một máy bay bốc cháy rơi xuống làng Argunovo, điều cho thấy nó đã gặp sự cố ngay giữa không trung. Hiện tại các đội cứu hộ khẩn cấp đang trên đường đến hiện trường.

Các nhân chứng nói rằng họ trông thấy một máy bay bốc cháy rơi xuống làng Argunovo, điều cho thấy nó đã gặp sự cố ngay giữa không trung. Hiện tại các đội cứu hộ khẩn cấp đang trên đường đến hiện trường.

Trên Tri Thức Trực Tuyến dẫn lại nguồn tin của Sputnik cho biết, tín hiệu của một máy bay thuộc hãng hàng không Saratov chở 71 người bất ngờ biến mất trên radar, không lâu sau khi rời khỏi sân bay Domodedovo ở Moscow ngày 11/2.

Một máy bay của hãng Saratov. Ảnh: Jetphotos.

Bộ Tình trạng Khẩn cấp Nga đã cử các đội cứu hộ tới hiện trường. Theo các bản tin, chiếc máy bay gặp nạn là mẫu An-148 thuộc hãng hàng không Saratov Airlines, cất cánh từ sân bay Domodedovo với 71 người trên khoang, AP đưa tin.

Được biết trên máy bay chở 65 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn. Máy bay này cất cánh từ sân bay Domodedovo, trên đường tới Orsk, một thành phố nằm sát biên giới Nga-Kazakhstan.

"Chiếc máy bay có thể đã rơi ở khu vực làng Argunovo cách Moscow khoảng 80km về phía đông nam", Interfax dẫn nguồn thạo tin cho biết.

Hãng tin TASS dẫn nguồn thạo tin xác nhận : "Lực lượng cứu hộ đã tìm thấy xác máy bay, không còn ai sống sót".

Hình ảnh đầu tiên được cho là hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Twitter/Aviationsafety.

Các nhân chứng ở Argunovo cho biết, họ nhìn thấy một chiếc máy bay bốc cháy rơi từ trên trời xuống. Một đoạn video được truyền thông Nga đăng tải cho thấy, xác máy bay văng khắp nơi trên cánh đồng phủ đầy tuyết ở Argunovo.

Hiện lực lượng cứu hộ đã tiếp cận hiện trường và tìm thấy 2 thi thể đầu tiên trên chiếc máy bay xấu số.

Hãng thông tấn Tass của Nga đưa tin không có người sống sót sau vụ tai nạn. Tổng thống Nga Vladimir Putin đã gửi lời chia buồn tới gia đình, người thân các nạn nhân thiệt mạng trong vụ tai nạn.

Nhà chức trách Nga đã mở cuộc điều tra nguyên nhân rơi máy bay, một số khả năng đã được tính đến, bao gồm do thời tiết xấu, lỗi kỹ thuật hay lỗi con người. 

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news