Tin mới

Máy bay của hãng Vietnam Airlines gặp sự cố kỹ thuật ở Paris

Thứ tư, 26/06/2019, 09:19 (GMT+7)

Chuyến bay của hãng Vietnam Airlines từ Paris (Pháp) về Hà Nội đã bị chậm hơn 1 ngày do gặp phải sự cố kỹ thuật.

Thông tin mới nhất trên Tri thức trực tuyến Vietnamnet cho hay chuyến bay VN18 của Vietnam Airlines khai thác bằng máy bay Airbus A350 từ Paris đi Hà Nội dự kiến cất cánh lúc 14h ngày 24/6 (giờ địa phương)  đã gặp phải sự cố kỹ thuật tại hệ thống thông tin liên lạc.

Hãng Vietnam Airlines đã quyết định hoãn lại chuyến bay, phối hợp cùng với công ty phục vụ kỹ thuật của hãng hàng không Air France và nhà sản xuất Airbus để khắc phục.

Các hành khách ngồi chờ chuyến bay VN18 trên sàn sân bay Charles de Gaulle (Paris, Pháp). Ảnh: Tri thức trực tuyến

Trong thời gian chờ đợi Vietnam Airlines đã cập nhật tình hình và gửi lời xin lỗi đến hành khách, thông báo phục vụ ăn uống, hỗ trợ phương tiện di chuyển và khách sạn.

Đồng thời, hãng hàng không quốc gia cũng đã vận chuyển gần 40 hành khách từ Paris về Hà Nội trên chuyến bay thường lệ của hãng và trên chuyến bay của các hãng hàng không khác trong ngày hôm qua.

Sau sự cố, hãng này cũng đã cử nhân sự có kỹ thuật và chuyên môn cao sang Pháp cùng với Airbus, Air France đẩy nhanh tiến độ sửa chữa, đồng thời phối hợp với các bên để hỗ trợ các hành khách còn lại thực hiện hành trình trong thời gian sớm nhất.

Chuyến bay khởi hành trở lại lúc 22h ngày 25/6 (giờ địa phương) khi vấn đề kỹ thuật được khắc phục xong và đảm bảo đủ điều kiện khai thác.

Hãng Vietnam Airlines cho biết, các phát sinh kỹ thuật luôn được hãng xử lý kịp thời, đúng quy trình để đảm bảo an toàn hàng không.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news