Tin mới

Máy bay đâm nhau ở Canada, 2 người thiệt mạng

Thứ ba, 23/06/2015, 10:19 (GMT+7)

Hai người được xác định đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn máy bay kinh hoàng đã xảy ra trên không phận vùng đông bắc Alberta, Canada, vào đêm ngày 21/6 vừa qua.

Hai người được xác định đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn máy bay kinh hoàng đã xảy ra trên không phận vùng đông bắc Alberta, Canada, vào đêm ngày 21/6 vừa qua.

RT dẫn nguồn tin từ CBC News ngày 22/6 cho biết, hai chiếc máy bay loại nhỏ là Cessna 172 và Cessna 185 đã đâm nhau trên không phận vùng đông bắc Alberta, Canada vào đêm ngày 21/6.

Cảnh sát cho biết hai người trên chiếc Cessna 172 thiệt mạng. Cảnh sát cũng đã tìm thấy các mảnh vỡ của chiếc máy bay này ở phía đông của thành phố.

Trong khi đó, chiếc Cessna 185 tiếp đất trong tình trạng tương đối nguyên vẹn. Hai người trên chiếc máy bay này chỉ bị thương nhẹ.

Một máy bay gặp tai nạn trước khi hạ cánh.

Hiện cảnh sát vẫn chưa thể xác định danh tính hai người thiệt mạng trong vụ tai nạn này. Hiện công tác điều tra vẫn đang được tiến hành để làm rõ nguyên nhân. Cảnh sát hi vọng có thể thông qua các nhân chứng và lời kể của người sống sót để biết chính xác những gì đã xảy ra.

Video ghi lại cảnh chiếc Cessna 185 tiếp đất trong tình trạng tương đối nguyên vẹn sau vụ va chạm trên không:

[mecloud]ZoJJkb7etl[/mecloud]

Máy bay Cessna là loại máy bay nhỏ một động cơ, hai chỗ ngồi, thường được dùng cho mục đích huấn luyện bay và phục vụ nhu cầu giải trí.

McMurray Aviation, một công ty cung cấp đào tạo phi công và các tour du lịch trên không, đã nói trên Twitter của mình rằng một trong những máy bay trong vụ tai nạn là của họ, nhưng công ty này không thể cung cấp thêm thông tin chi tiết.

Xem thêm video máy bay gặp nạn, phi công bung dù thoát chết trong gang tấc:

[mecloud]dodqL9cVgJ[/mecloud]

Yên Yên (RT)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: không phận