Tin mới

Máy bay đâm vào cáp treo, phi công và hành khách thoát chết kỳ diệu

Thứ tư, 09/10/2019, 20:00 (GMT+7)

Một phi công và hành khách đã thoát chết không thương tích sau khi máy bay của họ lao vào cáp treo trượt tuyết trên dãy Alps thuộc Italy.

Phi công 62 tuổi đã bị văng ra ngoài và thoát chết. Hành khách 55 tuổi bị mắc kẹt trong buồng lái khi máy bay lộn ngược treo trên dây cáp.

Phi công và hành khách thoát chết kỳ diệu sau khi máy bay đâm vào dây cáp treo. Ảnh: CNSAS

Cảnh quay ấn tượng do đội cứu hộ ghi lại cho thấy ông ngồi trên cánh máy bay khi một nhân viên cứu hộ đi hướng về phía ông dọc dây cáp. Sự việc xảy ra tại khu trượt tuyết Prato Valentino ở Teglio, phía bắc Milan, thuộc dãy Alps của Italy vào chiều 6/10.

Các đội cứu hộ trên núi cùng với lính cứu hỏa, cảnh sát đã phối hợp với nhau để tiếp cận người đàn ông bị mắc kẹt trong gần 2 giờ. Các quan chức cho biết chiếc máy bay cấn cánh từ một sân bay gần đó, bay ngắm cảnh và sau đó bị mất điện, đâm vào cáp treo trượt tuyết.

Phát ngôn viên cứu hộ trên núi Walter Milan cho biết: "Cả 2 đều rất may mắn. Nếu máy bay đâm xuống đất thì có thể mọi chuyện đã khác. Đây là một hoạt động giải cứu phức tạp có nhiều nhân viên tham gia nhưng cuối cùng nó đã thành công, đó mới là điều chủ yếu. Không ai trong số 2 người đàn ông bị thương như họ đã rất sốc".

Lực lượng cứu hộ cùng với lính cứu hỏa, cảnh sát đã tham gia hoạt động giải cứu phức tạp để tiếp cận người đàn ông bị mắc kẹt. Ảnh: CNSAS

Các quan chức cho biết chiếc máy bay cất cánh từ một sân bay gần đó để ngắm cảnh và bị mất điện, đâm vào cáp treo. Ảnh: CNSAS

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news