Tin mới

Máy bay hạ cánh khẩn cấp vì diễn viên đánh tới tấp tiếp viên hàng không

Thứ bảy, 21/03/2015, 14:01 (GMT+7)

Chiếc máy bay đã phải quay về nơi xuất phát, hạ cánh khẩn cấp vì nữ diên viên người Philippines đánh tới tấp một tiếp viên hàng không.

Chiếc máy bay đã phải quay về nơi xuất phát, hạ cánh khẩn cấp vì nữ diên viên người Philippines đánh tới tấp một tiếp viên hàng không.

Vụ việc xảy ra trên chuyến bay của hang Cebu Pacific Air từ Manila đến Mindanao. Theo Dailymail, nữ diên viên Melissa Mendez (50 tuổi) đã từ chối nhường chiếc ghế đã được đặt từ trước đó cho một hành khách khác. Sau một hồi đôi co, nữ diễn viên lớn tuổi cũng đồng ý chuyển ghế nhưng không ngừng tức giận, chửi bới.

Bà Melissa Mendez bị nhân viên an ninh cảnh báo vì hành vi của mình. Ảnh: Andrew wwolff

Melissa Mendez lên chuyến bay của hãng Cebu Pacific Air để đi từ Manila đến Mindanao. Bà này từ chối nhường ghế cho một hành khách dù ghế này được người ta đặt trước đó. Sau một hồi đôi co, nữ diễn viên này cũng đồng ý chuyển ghế nhưng không ngừng chửi rủa.

Bị phi hành đoàn cảnh cáo về hành vi chửi bới nhưng bà Mendez vẫn tiếp tục chửi, sau đó đấm vào mặt vị khách và tiếp viên hàng không.

Vụ việc căng thẳng đến mức cơ trưởng chuyến bay phải ra thông báo cho máy bay quay đầu trở lại Manila vì “hành khách ngang bướng”.

Nhân viên hộ tống bà Melissa Mendez xuống máy bay. Ảnh: Andrew Wolff

Khi máy bay hạ cánh ở Manila, bà Melissa Mendez được 20 nhân viên an ninh hộ tống rời máy bay.

Andrew Wolff, một nam diễn viên và cầu thủ bóng bầu dục có mặt trên chuyến bay đã quay phim lại sự việc và cập nhật trên trang mạng xã hội Instagram. Người khách bị đánh Andrew Wolff – bạn của anh. Theo lời tưởng thuật của Andrew thì bà Melissa Mendez nồng nặc mùi bia trên người.

Nữ diễn viên này có thể đối mặt với mức phạt hành chính 7.500 bảng Anh hoặc ngồi tù 3 năm với hành vi “ngang bướng” kể trên.

Nam Nam

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news