Tin mới

Máy bay lao xuống sân golf vỡ nát, 7 người thiệt mạng

Thứ ba, 21/04/2015, 10:23 (GMT+7)

7 người đã thiệt mạng sau khi một chiếc máy bay hạng nhẹ đâm xuống sân golf ngay sau khi cất cánh từ sân bay Punta Cana, Cộng hòa Dominica và bốc cháy.

7 người đã thiệt mạng sau khi một chiếc máy bay hạng nhẹ đâm xuống sân golf ngay sau khi cất cánh từ sân bay Punta Cana, Cộng hòa Dominica và bốc cháy.

Theo Cục hàng không dân dụng Cộng hòa Dominica, chiếc Piper PA-32 cất cánh từ sân bay Punta Cana để tới Arroyo Barril, nhưng rơi xuống sân golf gần đó và bốc cháy dữ dội.

Phi công cùng 6 hành khách trên máy bay được xác nhận đã thiệt mạng.

Chiếc máy bay lao xuống sân golf và bốc cháy

Trang Daily Mail dẫn lời phát ngôn viên Hector Olivo của Viện Hàng không Dân dụng Dominica (CAI) cho biết, phi công chiếc Piper PA-32 dường như đã cố gắng để thực hiện một cú hạ cánh khẩn cấp nhưng bất thành. Chiếc máy bay đang chuẩn bị hướng tới bán đảo Samana ngoài khơi bờ biển phía Bắc Dominica thì xảy ra sự cố.

Cảnh sát sở tại tin rằng 4 hành khách trên máy bay là người Tây Ban Nha, 2 người đến từ Anh và phi công là người bản địa. Thi thể các nạn nhân xấu số đã được chuyển tới Viện Khoa học Pháp y Quốc gia (NFSI) để khám nghiệm tử thi.

Vụ tai nạn khiến toàn bộ 7 người trên máy bay thiệt mạng

Đại sứ quán Anh tại Santo Domingo đang khẩn trương liên lạc với chính quyền địa phương để thu thập thêm thông tin và hỗ trợ lãnh sự quán nếu cần thiết.

Chiếc máy bay kể trên thuộc sở hữu của công ty tư nhân Sky High Aviation Services, số đăng ký HI-957. Mạng An toàn Hàng không (ASN) cho biết máy bay đã bị thiêu rụi. Các quan chức hàng không dân dụng của Dominica đã tới hiện trường để kết hợp với cảnh sát điều tra.

Các quan chức hàng không dân dụng của Dominica đã tới hiện trường để kết hợp với cảnh sát điều tra

Punta Cana nằm ở bờ biển phía bắc Cộng hòa Dominica, là nơi có nhiều khu nghỉ mát nhất nước và điểm đến ưa thích của nhiều du khách quốc tế.

 

Yên Yên (Times of India)



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vỡ nát Dominica