Tin mới

Máy bay mất tích: Hành khách từng 6 lần thoát chết

Thứ ba, 11/03/2014, 14:40 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một nhà\nthư pháp tài năng người Trung Quốc tên là Liu Rusheng có mặt trên chuyến bay\nMH370, đã từng suýt chết 6 lần, từng được ông miêu tả chi tiết trên báo Trung Quốc\nvào năm 2006.

(Tinmoi.vn) Một nhà thư pháp tài năng người Trung Quốc tên là Liu Rusheng có mặt trên chuyến bay MH370, đã từng suýt chết 6 lần, từng được ông miêu tả chi tiết trên báo Trung Quốc vào năm 2006.

Máy bay mất tích: Hành khách từng nhiều lần thoát chết
Ông Liu và vợ, bà Bao

Theo bài báo ông từng đăng trên các báo Trung Quốc, lần thoát chết đầu tiên của ông là khi ông còn là một đứa trẻ sơ sinh trong suốt Chiến tranh thế giới thứ II.

Là gia đình có bốn đứa con, cha mẹ ông không còn lựa chọn nào khác là bỏ lại ông trong nhà một vài lần khi họ phải trốn chạy khỏi binh lính Nhật Bản. Ông nói: “Thực sự, cha mẹ không hy vọng tôi sống sót được. Nhưng bất cứ khi nào họ quay về, họ rất kinh ngạc khi thấy tôi vẫn còn sống.”

Lần thứ hai ông thoát chết là khi ông tập xe đạp và bị đụng phải một chiếc xe tải. Ông bị chui vào gầm xe  và kéo lê đi.

Lần thứ ba, trong chuyến dã ngoại mùa hè cùng lũ bạn, ông Liu suýt thì chết đuối.

Hơn thế, ngày bé, ông vài lần gặp những cơn đau tim đột ngột. Một lần, ông luyện tập trong doanh trại quân đội năm 1971. Lần khác, chứng đau tim hành hạ ông khi Liu đang trên tàu đến Đôn Hoàng năm 1982. Năm 1993, ông lại đau tim khi đang ở nhà. Ông đã cố gắng đạp xe tới bệnh viện gần nhất.

Ngạc nhiên vì sự quá may mắn của mình, ông viết: “Sau vài lần thoát chết, tôi thực sự biết trân trọng cuộc sống nhiều hơn.”

Chuyến bay MH370 của hãng hàng không Malaysia Airlines mất tích sáng sớm ngày 8/3. Một cuộc tìm kiếm quy mô quốc tế diễn ra nhưng chưa có kết quả. Truyền thông và người dân đang quan tâm đến những kẻ dùng hộ chiếu giả mua vé để lên chuyến bay MH370 từ Kuala Lumpur, Malaysia đến Bắc Kinh, Trung Quốc khi dư luận lo ngại vụ mất tích có thể liên quan đến khủng bố.

C.K (Theo The Star)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news