Tin mới

Máy bay mất tích: Ngư dân Malaysia tìm thấy xuồng cứu sinh

Thứ tư, 12/03/2014, 15:19 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một nhóm ngư dân Malaysia đã tìm thấy một chiếc xuồng cứu sinh mang dòng chữ “Boarding” cách cảng Dickson 10 hải lý vào lúc 12h trưa ngày hôm qua.>> Máy bay mất tích: Vì sao điện thoại vẫn đổ chuông sau 4 ngày biến mất>> Malaysia còn cất giấu bao nhiêu bí mật về chuyến bay MH370 mất tích?>> Máy bay mất tích: Những mâu thuẫn khó hiểu của nhà chức trách Malaysia

(Tinmoi.vn) Một nhóm ngư dân Malaysia đã tìm thấy một chiếc xuồng cứu sinh mang dòng chữ “Boarding” cách cảng Dickson 10 hải lý vào lúc 12h trưa ngày hôm qua.

 Ông Azman Mohamad, 40 tuổi cho biết họ đã tìm thấy chiếc xuồng bị hư hỏng nặng và lập tức thông báo cho ông Kuala Ling thuộc Cơ quan thực thi hàng hải Malaysia (MMEA) tại Malacca để được hỗ trợ vớt chiếc bè nên bởi nó rất nặng.

Chiếc bè cứu sinh do ngư dân tìm thấy cách cảng Dickson 10 hải lý

Chiếc bè cứu sinh do ngư dân tìm thấy cách cảng Dickson 10 hải lý

“Chúng tôi đã cố buộc nó vào thuyền bởi sợ rằng nó sẽ chìm xuống do đã quá tã”, ông nói. Khi thuyền của MMEA đến, các ngư dân đã bàn giao lại chiếc xuồng cho họ. Tuy nhiên, phát ngôn viên quốc tế Kual Linggi của MMEA cho biết chiếc bè đã bị chìm xuống biển trong khi họ cố vớt nó lên tàu.

Hiện đang có nhiều nghi ngờ về độ chính xác và tính hợp lý của thông tin chiếc xuồng bị chìm xuống.

Xem thêm Điện thoại hành khách trên máy bay mất tích vẫn reo

Bảo Linh (Theo nst.com.my)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news