Tin mới

Máy bay Mỹ chở 142 hành khách rơi xuống sông

Thứ bảy, 04/05/2019, 11:12 (GMT+7)

Phi hành đoàn và lực lượng cứu hộ đang nỗ lực kiểm soát nhiên liệu tràn ra sông sau khi chiếc máy bay rơi.

Chiếc máy bay rơi xuống sông ở Florida. Ảnh: Jacksonville Police

Chiếc Boeing 737 chở 142 hành khách và phi hành đoàn đã trượt xuống sông St. Johns River gần Jacksonville, Florida sau khi vừa hạ cánh hôm 3/5, Reuters dẫn lời một phát ngôn viên của Trạm hàng không hải quân Jacksonville.

Chiếc máy bay cất cánh từ Trạm hải quân Guantanamo Bay, khi ấy đang cố hạ cánh trong cơn giông bão lớn. Nó lao xuống sông ở cuối đường băng vào khoảng 21h40 (giờ địa phương). Không có báo cáo nào về thương vong nhưng đài WOKV-TV địa phương cho biết có ít nhất hai người bị thương nhẹ.

Lực lượng cứu hộ có mặt tại hiện trường vụ máy bay rơi. Ảnh: WOKV-TV

Thị trưởng thành phố Jacksonville, Lenny Curry đăng trên Twitter là mọi người trên máy bay đều "còn sống và đã được cứu hộ" nhưng phi hành đoàn đang tiến hành kiểm soát nhiên liệu máy bay trên mặt nước.

Trong một tweet khác, ông Curry cho biết Tổng thống Mỹ Donald Trump đã đề nghị giúp đỡ giải quyết vụ tai nạn.

"Chiếc máy bay không bị chìm. Mọi người đều còn sống và đã được cứu hộ", Văn phòng Cảnh sát trưởng Jacksonville đăng trên Twitter. Dòng tweet của văn phòng cảnh sát đăng kèm hai bức ảnh cho thấy chiếc máy bay mang logo hãng Miami Air International đang nằm giữa dòng nước nông và còn nguyên vẹn hoàn toàn.

Miami Air International là một hãng hàng không điều hệ, vận hành một phi đội máy bay Boeing 737-800. Các đại diện của hãng vẫn chưa đưa ra bình luận ngay lập tức về vụ máy bay rơi này.

Một phát ngôn viên của Boeing cho biết công ty đã báo về vụ tai nạn và đang thu thập thông tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan