Tin mới

Máy bay nổ động cơ giữa trời, 99 hành khách hoảng loạn

Chủ nhật, 28/08/2016, 11:55 (GMT+7)

Một chuyến bay của hãng Southwest Airlines đang trên đường từ New Orleans tới Orlando đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp khi một động cơ bị nổ giữa trời.

Một chuyến bay của hãng Southwest Airlines đang trên đường từ New Orleans tới Orlando đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp khi một động cơ bị nổ giữa trời.

Trang KOCO dẫn lời một phụ nữ có mặt cùng chồng và 3 con trên máy bay cho biết động cơ bị hỏng nằm ngay bên ngoài cửa sổ chỗ bà ngồi.

"Đó là một vụ nổ lớn. Có khói bốc lên, sau đó không có gì nữa. Tôi nhìn thấy những mảnh vỡ bay trong gió", người phụ nữ nói với nhà đài của thành phố Oklahoma.

Động cơ bị nổ của chiếc máy bay. Ảnh: CNN

Chiếc máy bay bắt đầu rung lắc, mặt nạ khí được triển khai khi máy bay mất độ cao.

Một số người bắt đầu la hét và khóc lóc.

Hãng Southwest cho biết không ai trong số 99 hành khách và 5 thành viên phi hành đoàn bị thương.

99 hành khách có mặt trên máy bay đều hoảng sợ song may mắn là không ai bị thương. Ảnh: CNN

Cục hàng không Liên bang (FAA) cho biết chuyến bay mang số hiệu 3472 của hãng Southwest đã chuyển hướng tới Pensacola khi phi hành đoàn tuyên bố hạ cánh khẩn cấp. Hãng hàng không đã mô tả sự cố động cơ này là vấn đề cơ khí.

"Phi hành đoàn đã xử lý chuyên nghiệp. Họ thật tuyệt. Ý tôi là chúng ta sẽ chẳng thể có được phi hành đoàn nào tốt hơn thế và nhờ có phi công đó mà tất cả chúng tôi đều còn sống", một phụ nữ giấu tên nói với đài KOCO.

Người phụ nữ này nói rằng khi máy bay có vẻ ổn định, một trong những phi công đã vào cabin và nói với các hành khách rằng động cơ bị hỏng.

FAA và Ủy ban An toàn Giao thông quốc gia Mỹ đang điều tra vụ tai nạn.

Theo FAA, chiếc máy bay gặp sự cố là Boeing 737 có 2 động cơ phản lực, mỗi chiếc trên một cánh.

Xem thêm:

[mecloud]hOq0mCMyQ3[/mecloud]

Bảo Linh (CNN)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news