Tin mới

Máy bay quay đầu vì hành khách giả ốm để đòi ngồi chỗ tốt

Thứ ba, 03/12/2019, 10:20 (GMT+7)

Người phụ nữ này đã bị đưa ra khỏi máy bay và giam giữ sau khi giả bệnh để có chỗ ngồi tốt hơn trên chuyến bay của mình.

Một chiếc máy bay của hãng American Eagle. Ảnh: Internet

Chiếc máy bay của hãng American Eagle đi từ Pensacola đến Miami đã phải quay lại sân bay vào khoảng 6h26 sáng ngày 30/11 trong vòng một giờ sau khi cất cánh. Nguyên nhân là vì có một hành khách cần hỗ trợ y tế, theo tuyên bố từ American Airlines, công ty mẹ của hãng hàng không.

Ngay sau khi cất cánh, một nữ hành khách bắt đầu phàn nàn và đòi một chỗ ngồi lớn hơn, Sở cảnh sát Pensacola cho biết. Khi các nhân viên trên máy bay nói không thể đáp ứng yêu cầu này, cô bắt đầu đổ bệnh. Phi công đã cho máy bay quay lại Pensacola do tình hình sức khỏe của vị khách này. Khi đến nơi, các nhân viên phát hiện người phụ nữ giả bệnh và yêu cầu cô ta rời khỏi máy bay. Người này từ chối xuống máy bay nên các nhân viên đã gọi cảnh sát đến.

Những hành khách khác đã xuống máy bay theo yêu cầu, người phụ nữ trên đã đồng ý rời máy bay sau khi nói chuyện với cảnh sát và cơ trưởng. Máy bay khởi hành lần hai lúc 7h41.

Nữ hành khách trên đã bị bắt giam và chuyển đến một cơ sở khám sức khỏe tinh thần để được kiểm tra.

Đại diện cảnh sát cho biết người phụ nữ này có thể bị buộc tội hình sự sau khi tình hình sức khỏe được đánh giá xong.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: máy bay hành khách