Tin mới

Máy bay rơi ở Iran: Xót xa hai gia đình không còn ai sống sót

Thứ năm, 09/01/2020, 22:56 (GMT+7)

Rất nhiều gia đình đã mất mạng khi chiếc máy bay chở 176 người rơi khi vừa cất cánh từ thủ đô Tehran của Iran hôm 8/1.

Cặp vợ chồng người Thụy Điển Raheleh (37 tuổi) và Mikael Lindberg (40 tuổi) đã thiệt mạng cùng hai con nhỏ Erik (9 tuổi) và Emil (7 tuổi) sau khi chiếc Boeing 737 bốc cháy sau khi cất cánh từ Tehran. Trên Facebook, gia đình Lindberg sát bên nhau chụp hình cho lễ kỷ niệm mừng sinh nhật Emil 6 tuổi mới chỉ hơn một năm trước.

Hơn một năm trước, gia đình Lindberg còn hạnh phúc bên nhau mừng sinh nhật cậu con trai út. Ảnh: Facebook

Gia đình thứ hai đến từ Edmonton, Canada cũng đã thiệt mạng toàn bộ. Pedram Mousavi (47 tuổi) và Deneshmand (43 tuổi) đều làm việc tại ĐH Alberta, Canada đã tử vong cùng hai con gái Daria (14 tuổi) và Darina (10 tuổi).

Cả 4 người trong gia đình Canada này cũng đã thiệt mạng. Ảnh: Facebook

15 đứa trẻ, trong đó có một em bé sinh năm 2018 cũng nằm trong danh sách gồm 82 người Iran, 63 người Canada, 11 người Ukraine, 10 người Thụy Điển, 4 người Afghanistan, 3 người Đức và 3 người Anh.

Cặp vợ chồng mới cưới người Canada là Arash Pourzarabi (26 tuổi) và Pouneh Gourji (25 tuổi) đến từ Edmonton cũng đã vĩnh viễn ra đi. Họ đến Iran để kết hôn nhưng không ngờ đó là lần cuối cùng được sống trên đời.

Cặp đôi người Canada đến Iran để kết hôn nhưng cũng đã ra đi mãi mãi.

Chuyến bay mang số hiệu PS752 của hãng hàng không Quốc tế Ukraine (UIA) bị rơi chỉ vài phút ngay khi rời đường băng tại sân bay Quốc tế Imam Khomeini vào đầu giờ sáng ngày 8/1. Vụ tai nạn xảy ra chỉ vài giờ sau khi Iran phóng loạt tên lửa tấn công các căn cứ quân sự của Mỹ ở Iraq. Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang tiếp tục được điều tra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: máy bay rơi Iran Ukraine