Tin mới

Máy bay trực thăng rơi: Gặp phi công thoát nạn hi hữu

Thứ hai, 07/07/2014, 15:54 (GMT+7)

Phi công Vương Tá Hùng, 30 tuổi, có 2 con, ở Phúc Thọ, Hà Nội là người duy nhất may mắn đã thoát khỏi chuyến bay gặp tai nạn kinh hoàng. Lý do là chuyến bay đã chốt danh sách 25 người và anh Hùng là người số 26.

Phi công Vương Tá Hùng, 30 tuổi, có 2 con, ở Phúc Thọ, Hà Nội là người duy nhất may mắn đã thoát khỏi chuyến bay gặp tai nạn kinh hoàng. Lý do là chuyến bay đã chốt danh sách 21 người và anh Hùng là người số 22.

Được biết, đoàn bay dự kiến cất cánh sáng 5.7 tại sân bay Gia Lâm, nhưng do thời tiết xấu nên đã phải hoãn lại tới sáng nay 7.7.

Theo anh Hùng cho biết, khi máy bay bay lên độ cao khoảng 1000m thì đột ngột hạ thấp độ cao rồi phát nổ và bốc cháy.

Ở dưới đất chứng kiến cảnh máy bay nổ, anh Hùng chạy lại khu vực hiện trường và tận mắt chứng kiến đồng đội bị cháy, bị thương. Quá hoảng sợ nên anh Hùng đã co quắp hết chân tay, ngã lăn ra ngất, được người dân đưa vào Bệnh viện Quân y 105.

Rất đông người thân đã vào động viên tinh thần anh Hùng, tuy nhiên đến nay anh Hùng vẫn còn nhiều dấu hiệu hoảng loạn.


 Đại diện Quỹ Tấm lòng vàng tới bệnh viện động viên gia đình và anh Hùng.

Quỹ Tấm lòng vàng Lao động đã có mặt tại khoa Nội tâm thần kinh Bệnh viện 105, trao tặng 1 triệu đồng tới gia đình anh Hùng, động viên anh và gia đình vượt qua khủng hoảng tâm lý, sớm ổn định. Đại diện gia đình là anh Vương Tá Hào, anh trai anh Hùng và bà Hương, mẹ anh Hùng đã cảm ơn Báo Lao Động có mặt kịp thời, động viên gia đình. Bà Hương cho biết bà có 3 con trai, anh Hùng là con trai út trong nhà.

Lúc 12h30, sau khi uống thuốc và ăn được một chút sữa, anh Hùng đã bình tâm hơn và bắt đầu ngủ được. Tuy nhiên, anh vẫn chưa nói được, giao tiếp với mọi người chỉ bằng cách gật hoặc lắc đầu.


Anh Hùng đang được chăm sóc tại Bệnh viện Quân y 105. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

2 chiến sĩ bị thương trong vụ máy bay rơi ở Hòa Lạc vẫn đang nguy kịch

(Tinmoi.vn) Liên quan đến tình hình sức khỏe mới nhất của hai chiến sĩ bị thương trong vụ máy bay rơi ở Hòa Lạc, Trung tướng Võ Văn Tuấn cho biết hai chiến sĩ vẫn đang được điều trị tích cực tại Viện Bỏng Quốc gia, trong tình trạng nguy kịch.