Tin mới

Máy bay Vietnam Airlines hạ cánh khẩn cấp ở Đà Nẵng cứu cháu bé bị co giật

Thứ tư, 14/01/2015, 19:46 (GMT+7)

Máy bay Vietnam Airlines đi Cần Thơ đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Đà Nẵng để cứu một hành khách là trẻ em gần 2 tuổi người Trung Quốc bị sốt cao và co giật.>>Máy bay Vietnam Airlines gặp lỗi, hạ cánh khẩn cấp tại Hong Kong>> Tội phạm dọa có bom trên máy bay Vietnam Airlines bị cấm bay 1 năm

Máy bay Vietnam Airlines đi Cần Thơ đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Đà Nẵng để cứu một hành khách là trẻ em gần 2 tuổi người Trung Quốc bị sốt cao và co giật.

Theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ, vụ việc xảy ra trên chuyến bay VN1203 của hãng hàng không Vietnam Airlines ngày 14/1, từ Hà Nội đi Cần Thơ.

Chuyến bay Vn1203 khởi hành từ sân bay Nội Bài lúc 14h40 ngày 14/1. Sau khi bay qua Đà Nẵng khoảng 80 dặm, một hành khách là trẻ nhỏ dưới 2 tuổi quốc tịch Trung Quốc, đi cùng bố mẹ ngồi số ghế 19E và 19D, đã bị sốt cao và co giật.

Máy bay Vietnam Airlines hạ cánh khẩn cấp ở Đà Nẵng cứu cháu bé bị co giật (ảnh minh họa)

Sau khi sơ cứu tại chỗ không có tiến triển, tiếp viên trưởng đã phát thông báo yêu cầu sự trợ giúp của hành khách là bác sĩ trên máy bay và nhận được hỗ trợ. Sau khi thăm khám, các bác sĩ đã đề nghị tổ bay hạ cánh để cấp cứu cho cháu bé.

Video tham khảo :Vietnam Airlines thông báo tăng lương sau khi phi công xin nghỉ “ốm”:

 

Cơ trưởng quyết định cho máy bay hạ cánh khẩn cấp tại sân bay Đà Nẵng lúc 16g10 để cấp cứu cho hành khách. Em bé sau đó đã được bố mẹ và nhân viên VNA trực tại sân bay Đà Nẵng đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Chuyến bay khởi hành từ sân bay Đà Nẵng lúc 16h55, tiếp tục hành trình đi Cần Thơ.

H.Nguyên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news