Tin mới

Máy lọc nước cũng có thể ngăn ngừa mỡ máu

Thứ sáu, 16/10/2015, 09:50 (GMT+7)

Một kết quả nghiên cứu lâm sàng của Bệnh viện Tim Hà Nội đã cho kết quả khả quan về hướng hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa mỡ máu trên người bệnh chỉ bằng cách sử dụng máy lọc nước đúng cách.

Một kết quả nghiên cứu lâm sàng của Bệnh viện Tim Hà Nội đã cho kết quả khả quan về hướng hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa mỡ máu trên người bệnh chỉ bằng cách sử dụng máy lọc nước đúng cách.

Máy lọc nước RO Kangaroo 

Bệnh viện Tim Hà Nội vừa nghiên cứu và nghiệm thu đề tài “Đánh giá hiệu quả hỗ trợ giảm mỡ máu của máy lọc nước RO Kangaroo trên các bệnh nhân rối loạn mỡ máu điều trị tại Bệnh viện Tim Hà Nội”.

Việc nghiên cứu nhằm khảo sát tỷ lệ các thành phần rối loạn mỡ máu của nhóm nghiên cứu và đánh giá hiệu quả của máy lọc nước trong hỗ trợ điều trị rối loạn mỡ máu cho các bệnh nhân điều trị tại Bệnh viện Tim Hà Nội.

Bệnh viện Tim đã tiến hành nghiên cứu trên các đối tượng là bệnh nhân có rối loạn mỡ máu đang điều trị theo đơn của Bệnh viện Tim Hà Nội với phương pháp tiến cứu, mô tả, theo dõi dọc. Bệnh nhân tiếp tục được giữ nguyên liều thuốc mỡ máu và lắp máy lọc nước tại gia đình.

 

Theo nghiên cứu, độ pH là một trong những yếu tố ảnh hưởng tới các chức năng trong cơ thể. Vì môi trường ô nhiễm, thói quen ăn uống không tốt, áp lực công việc, thiếu vận động… và những nguyên nhân khác khiến cơ thể con người thường có độ pH thấp, tức cơ thể bị axit hóa, lý do khiến chức năng các tế bào yếu dần, rối loạn trao đổi chất.

Vì vậy, tạo ra môi trường kiềm tính để trung hòa axit là biện pháp hữu hiệu trong hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa mỡ máu bên cạnh các biện pháp điều trị bằng thuốc khác.

Được biết, máy lọc nước RO thế hệ mới có cơ chế lọc đặc biệt tạo ra nước ORP - Omega với độ pH cao và điện giải thấp, một loại nước kiềm tính nhằm trung hòa axit trong cơ thể, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị máu nhiễm mỡ.

Nước qua máy lọc nước có độ pH cao, điện giải thấp, là một loại nước kiềm tính tốt giúp cân bằng nội môi trong cơ thể. Độ pH và ORP (Oxygen Reducton Potential, là khả năng khử oxy hóa) của nước phụ thuộc vào các yếu tố như: nguồn khoáng thiên nhiên, điện áp trong quá trình phân giải và tỷ lệ lưu lượng nước qua các lớp phân cực.

 PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news