Tin mới

Máy lọc nước gia đình loại nào tốt? Tiêu chí lựa chọn là gì?

Thứ hai, 05/10/2020, 09:46 (GMT+7)

Tưởng như quen thuộc nhưng với sự xuất hiện nhiều như vũ bão hiện nay, không ít người tỏ ra đắn đo trong việc tìm một dòng máy lọc nước tốt cho gia đình. Khi vấn đề sức khỏe trở thành mối quan tâm hàng đầu của nhiều gia đình thì tiêu chuẩn đánh giá nước sinh hoạt hàng ngày theo đó cũng trở nên khắt khe hơn rất nhiều. Vì thế máy lọc nước gia đình loại nào tốt? Thông tin bạn cần biết luôn là chủ đề hot hiện nay.

Nên chọn máy lọc nước gia đình loại nào tốt?

Nên chọn máy lọc nước gia đình loại nào tốt? Đây đang là chủ đề hot đối với mỗi khách hàng hiện nay. Sự phát triển của xã hội đã tạo điều kiện cho sự ra đời của rất nhiều những dòng máy lọc có công nghệ sử dụng khác nhau. Chính vì thế, khách hàng để mua được sản phẩm tốt, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sử dụng thường sẽ phải tìm hiểu rất kỹ về các thông tin, cơ chế hoạt động cũng như tiêu chí lựa chọn.

Nên chọn máy lọc nước gia đình loại nào tốt?

Dòng máy lọc nước được lựa chọn hàng đầu hiện nay

Máy lọc nước hiện được chia thành nhiều loại với cơ chế hoạt động khác nhau. Tuy nhiên để nói đến dòng máy đa năng và nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia hiện nay thì đó chính là máy lọc nước điện giải. Với thiết kế gồm hai bộ phận chính là lọc và điện phân, nguồn nước đầu ra của dòng máy này không chỉ đảm bảo về độ tinh khiết mà đến hiệu quả sử dụng của chúng cũng lớn hơn rất nhiều so với nước lọc thông thường.

Việc áp dụng công nghệ điện phân tân tiến giúp máy lọc nước điện giải có khả năng tạo ra các loại nước quý ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như y tế, an toàn thực phẩm, sức khỏe đời sống, thẩm mỹ, … Tưởng như không thể nhưng đây lại là những giá trị mà các dòng máy lọc nước hoàn toàn có thể mang đến cho bạn.

Tiêu chí khi lựa chọn máy lọc nước điện giải

Khi tìm hiểu máy lọc nước loại nào tốt? Điều đầu tiên đó chính là làm thế nào để có thể lựa chọn ra một cái tên tốt nhất, đáp ứng những yêu cầu cả về mẫu mã lẫn hoạt động. Theo đó, khi muốn tìm mua máy lọc ion kiềm phù hợp với gia đình, bạn có thể dựa vào những yếu tố sau:

Tiêu chí khi lựa chọn máy lọc nước điện giải

Lựa chọn máy lọc nước dựa vào thương hiệu

Thương hiệu là một trong những yếu tố đầu tiên bạn nên tìm hiểu trước khi quyết định mua bất kỳ một dòng máy điện giải nào đó. Nếu là người không am hiểu quá rõ về các dòng máy lọc nước điện giải thì bạn nên lựa chọn những cái tên uy tín đã có vị thế đứng trên thị trường trước đó. Hiện nay, một số dòng sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn có thể kể đến Kangen của Enagic hay Trim ion của Nihon.

Công nghệ lọc được sử dụng

Tuỳ vào từng thương hiệu dòng máy mà công nghệ lọc cũng như cơ chế điện phân của chúng sẽ có đôi chút sự khác biệt. Nước được lọc càng sạch thì quá trình phân cực diễn ra càng hiệu quả, nước đầu ra cũng có chỉ số cao hơn. Do đó, nếu muốn đảm bảo chất lượng nước sử dụng cũng như hiệu quả về sức khỏe mà chúng mang lại thì bạn nên dành thời gian nghiên cứu về hệ thống lọc tối ưu đang được sử dụng ở các dòng máy cao cấp nhé.

Công nghệ lọc được sử dụng

Chỉ số nước đầu ra

Để tạo ra được những cấp độ nước dùng cho những mục đích khác nhau thì chỉ số đầu ra chính là tiêu chí cơ bản mà bạn cần đánh giá. Theo đó, tuỳ vào số PH mà tính chất của nước sẽ có sự thay đổi. Đối với những loại nước có tính axit hay bazo thì chỉ số PH càng cao càng giúp chúng thực hiện chức năng của mình tốt hơn. Bên cạnh đó, việc phân chia được nhiều nấc chỉ số cũng sẽ giúp nước kiềm trở nên đa dạng hơn.

Chi phí

Nếu tìm hiểu về máy lọc nước gia đình loại nào tốt? Thông tin bạn cần biết thì chi phí chính là một yếu tố không thể bỏ qua. Máy lọc nước điện giải vì có cấu trúc tương đối phức tạp nên giá thành của chúng cũng cao hơn nhiều so với các dòng sản phẩm thông thường khác. Do đó, dựa trên khả năng kinh tế, bạn nên tìm hiểu kỹ xem đâu mới là sản phẩm phù hợp với bản thân nhé.

Vitamia - Sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay

Vitamia là một cái tên khá quen thuộc đối với nhiều khách hàng hiện nay khi nổi tiếng với những dòng máy lọc điện giải được nhập khẩu chính hãng. Tại Vitamia, có rất nhiều các sản phẩm chất lượng cao đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, điển hình là Nhật Bản hay Mỹ. Đặc biệt, vì hướng đến đông đảo các đối tượng mua hàng khác nhau nên tính ứng dụng cũng như giá thành sản phẩm tại đây đều rất đa dạng.

Vitamia - Sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay

Khi tìm mua sản phẩm tại Vitamia, bên cạnh việc an tâm tuyệt đối vào chất lượng thì các chương trình ưu đãi cùng là một nét hấp dẫn đặc biệt đối với các khách hàng hiện nay. Vì thế, nếu muốn tìm hiểu máy lọc nước gia đình tốt nhất? Đừng ngần ngại, hãy  liên hệ với Vitamia theo thông tin dưới đây

  • CTY GIẢI PHÁP SỨC KHOẺ TỰ NHIÊN – VITAMIA
  • Địa chỉ: Tòa nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, Tp.HCM
  • HOTLINE: 056 919 8888
  • Website: https://kangen.vn
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news